Hôm nay,  

Quận Cam: Mời Thảo Luận Về Ngày Tranh Đấu Cho VN

28/01/200800:00:00(Xem: 2821)

Ngày Tranh Đấu Cho VN sẽ được bàn luận về cách tổ chức trong một bữa tiệc tất nhiên sắp tới, nhằm tìm cách hoạt động cho dân chủ quê nhà trong tình hình mới. Sau đây là thư mời của ông  Nguyễn Tấn Lạc, Chủ tịch CDDVN-NC, đề ngày 23-1-2008, kính gửi tất cả đồng hương, trích như sau.

“Để hỗ trợ TÍCH CỰC cho công cuộc đấu tranh đòi công bằng xã hội, đòi đất đai và tài sản đã bị tước đoạt một cách bất công, đòi công lý, đòi tự do dân chủ và nhân quyền, đấu tranh bảo toàn đất tổ của đồng bào trong nước, và nhân dịp cuối năm, chúng tôi trân trọng kính mời quí vị đến tham dự Bữa Tiệc Tất Niên và Họp Mặt Thân Mật để thảo luận về việc tổ chức NGÀY TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM qui tụ đông đảo đồng bào đồng hương tại: 

Địa điểm:  Hội Quán Little Sàigòn Radio, 15781 Brookhurst St., Westminster, CA 92683. Vào lúc: 11 giờ sáng. Ngày:   Thứ Bảy, 02 tháng 02 năm 2008.

 Ban tổ chức gồm có Cộng Đồng Việt Nam – Nam California, Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Los Angeles, Cộng Đồng Á Châu Riverside, Cộng Đồng Người Việt San Diego, Uỷ Ban Phối Hợp Hành Động Bảo Toàn Đất Tổ Nam California, Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại/Trung Tâm Tây Nam Hoa Kỳ, Hội Ái Hữu Cựu Tù Nhân Chính Trị Suối Máu.

Vì tầm quan trọng của vấn đề và mối quan tâm chung đến công cuộc tranh đấu chính nghiã của đồng bào trong nước, chúng tôi tha thiết mong mỏi quý vị dành chút thì giờ quí báu đến tham dự Bữa Tiệc Tất Niên do Ban Tổ Chức khoản đãi và Họp Mặt Thân Mật để thảo luận về việc tổ chức NGÀY TRANH ĐẤU CHO VIỆT NAM này.”

Trong Thư Mời có ghi thêm:

 “Mọi chi tiết, đóng góp (tùy hỷ), xác nhận tham dự, xin liên lạc: Nguyễn Tấn Lạc, (714-261-6490), e-mail: lactan45@yahoo.com; Ngô Chí Thiềng,  (714-414-6626), e-mail: lamgiang07@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.