Hôm nay,  

Thân Hữu Sư Phạm Qui Nhơn Đại Hội, Văn Nghệ, Giúp Bạn...

09/07/200800:00:00(Xem: 3020)

Hình ảnh Thân Hữu Sư Phạm Qui Nhơn 2008.

Santa Ana ( Cổ Ngưu )-Tại  nhà hàng Emerald Bay Restaurant khoảng 300 quan khách, thân hữu, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và gia đình Sư Phạm Qui Nhơn tham dự buổi họp mặt hằng năm.

Điều hợp chương trình Vũ Hùng, Đặng Thu Hiền, Lê Thị Thanh. Sau phần nghi thức khai mạc và giới thiệu  thành phần tham dự. Được biết Hội đã thực hiện những lần gặp mặt hằng năm tính đến nay là lần thứ 18, được chị Ninh Thuận Hội Trưởng và cũng là trưởng ban tổ chức cho biết những lần trước đây chỉ tổ chức nhỏ trong phạm vi nội bộ nhưng đặc biệt năm nay hội tổ chức mở rộng do đó nên nhiều anh chị em ở các Tiểu Bang xa cũng về tham dự.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ và phút mặc niệm, trong phần mặc niệm ban tổ chức cũng dành 1 phút để tưởng nhớ đến các đồng nghiệp đã vĩnh viển ra đi…  Sau đó là bản hợp ca "Tâm Ca Sư Phạm" do anh chị em cựu sinh viên sư phạm thực hiện. Tiếp theo là lời chào mừng và cảm ơn của Bà Hội Trưởng, trong dịp nầy bà cũng kêu gọi  anh chị em trong đại gia đình sư phạm Qui Nhơn hãy gắn bó với nhau để sinh hoạt hội ngày càng phát triển tốt hơn trong công tác xã hội, bà cũng kêu gọi sự hưởng ứng của các đồng môn kẻ ít người nhiều để giúp đở những bạn bè kém may mắn  đamg sống cơ cực tại quê nhà. Tiếp theo chương trình là phần báo cáo tài chánh. Sau đó buổi tiệc bắt đầu xen lẫn với một chương trình văn nghệ thật phong phú do các nghệ sĩ thân hữu và anh chị em sư phạm Qui  Nhơn thực hiện trong lúc nầy ban tổ chức cũng tổ chức cuộc xổ số gây qũy thật hào hứng. Như qúi vị đã biết trường Sư Phạm Qui Nhơn là nơi đào tạo hàng loạt những Giáo Học Bổ Túc để cung ứng cho các Tỉnh Vùng I và Vùng II, những thầy cô giáo sau khi ra trường đã không ngại gian khổ, từ đồng bằng đến những vùng cao nguyên hẻo lánh nơi nào cũng có dấu chân những thầy cô giáo trẻ đi qua để phục vụ. Trong dịp nầy ban tổ chức cho phát hành "Đặc San Thân Hữu Sư Phạm Qui Nhơn năm 2008" đặc san dày 300 trang với hình bìa quang cảnh Trường Sư Phạm, nội dung phong phú với nhiều bài viết giá trị, đặc biệt có ghi lại cơ cấu và những sinh hoạt của trường Sư Phạm Qui Nhơn, nhiều hình ảnh và những bút ký mang nhiều kỷ niệm của một thời dưới mái trường sư phạm. Mọi chi tiết liên lạc: ( 714 ) 373-3695 hoặc Email: tamthuannguyen@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.