Hôm nay,  

Mời Dự Thuyết Trình Về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế

29/10/201000:00:00(Xem: 3892)

Mời Dự Thuyết Trình Về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế

GARDEN GROVE, CA – Vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 11, năm 2010, Dân Biểu Loretta Sanchez, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Sở Y Tế Quận Cam, Hội Hồng Thập Tự Orange County, CalOptima, Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa, Hội Cộng Đồng Người Việt tại Orange County (Vietnamese Community of Orange County, Inc.), SafeGuard-MetLife, Asian-Pacific Medical Student Association từ Đại Học UCI, và Vietnamese Community Health từ Đại Học UCLA sẽ tổ chức “Buổi Thuyết Trình về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế Kỳ 3” tại trường Đại Học Coastline Community College, từ 9 giờ sáng đến 2 giờ trưa. Đây là một cơ hội cho quý vị tìm hiểu về bệnh tiểu đường, biết cách phòng ngừa bệnh tiểu đường, và nếu đã bị bệnh tiểu đường thì biết cách chăm sóc sức khỏe như thế nào nhằm tránh những biến chứng có thể xảy ra khi mang phải chứng bệnh này.
“Buổi Thuyết Trình về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế Kỳ 3” sẽ có hơn 20 trung tâm phục vụ cộng đồng tham dự và sẽ có những buổi thuyết trình mang đến cho quý vị những thông tin quan trọng về sức khỏe.  Đồng thời, sẽ cung cấp những thử nghiệm sức khỏe hoàn toàn miễn phí như do áp huyết, đường huyết, đo lượng mỡ, nha khoa tổng quát, đo độ rỗng xương cho người lớn, khám mắt, v.v. Thêm nữa, sẽ có thuốc chích ngừa cảm cúm cho quý vị.


Buổi thuyết trình về bệnh tiểu đường sẽ do các diễn giả y tế trình bày. Đề tài chú trọng về cách phòng ngừa bệnh tiểu đường và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tiểu đường.
Để góp phần vui tươi cho “Buổi Thuyết Trình về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế Kỳ 3,” sẽ có xổ số và quà được gởi tặng từ những cơ quan tham dự đóng góp. Trẻ em sẽ có những trò chơi giải trí thật vui tươi và lành mạnh. Tất cả những phần quà, những thử nghiệm sức khoẻ, dịch vụ cộng đồng, giải khát và bữa ăn nhẹ đều hoàn toàn miễn phí.
Thời Gian: Thứ Bảy, ngày 6 tháng 11, năm 2010
từ 9 giờ sáng đến 2 giờ trưa
Điạ Điểm: Đại Học Coastline Community College (đối diện chợ Đà Lạt)
12901 Euclid Street, Garden Grove, CA 92840
“Buổi Thuyết Trình về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tế Kỳ 3” được sự bảo trợ bởi Trung Tâm Quang Tuyến Magnolia (Magnolia Imaging Center), Quốc Việt Foods, Thanh Sơn Tofu, và Saigon City Market.
Để biết thêm chi tiết về “Buổi Thuyết Trình về Bệnh Tiểu Đường & Hội Chợ Y Tê" Kỳ 3,” xin quý vị vui lòng liên lạc Julie Nguyễn tại (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.