Hôm nay,  

Bắc Cali: Gia Đình Việt Bị Cướp Vô Nhà Lục Soát, Lấy 125 Đô - Cảnh Sát San Jose: Cướp Biết Dân Á Châu Giữ Tiền Mặt Ăn Tết

03/02/200800:00:00(Xem: 5960)

  ALAMEDA, Cali -  Hôm Thứ Tư, hai gã đàn ông gõ cửa và xông vào một căn nhà, đòi tiền sau đó đã xin lỗi gia đình này khi họ trở ra, và nói họ đã đi vào lầm nhà. Hai nghi can, đều mang khăn rằn bông hoa sặc sỡ để cải trang, và một có súng đã xông vào một căn phòng suốt 30 phút tại đường San Jose Avenue để tìm kiếm những món đồ có giá. Có vẻ là họ đã không tìm được vật mà họ muốn tìm.

Hai kẻ trộm đã ra lệnh cho đôi vợ chồng ở trong căn phòng cùng với một đứa con gái 5 tuổi đứng chờ trong phòng tắm trong suốt 30 phút đồng hồ. Theo cảnh sát Alameda, không có ai bị thương. Cho tới khi một ông già 66 tuổi trả lời câu gì đó, một tên trộm vung súng lên và cả hai đã ép hai vợ chồng phải lùi sâu vào bên trong. Hai tên trộm cuối cùng đã lấy của đôi vợ chồng này 125 đô.

Theo các viên chức cảnh sát, các vụ đột nhập nhà thường xảy ra liên tục trong khoảng thời gian tết âm lịch, vì bọn trộm cho rằng các gia đình công dân gốc Trung Hoa giữ tiền mặt trong nhà để ăn tết, chẳng hạn như cho các bao lì xì đỏ cho trẻ con theo phong tục truyền thống. Nạn nhân trong vụ này là người Việt Nam, và cảnh sát Alameda nói không có chứng cứ cho thấy vụ trộm này có liên quan tới lễ hội mừng năm mới. Gia đình này sống ở ngã tư đường San Jose Avenue mô tả hai nghi can giống người Mỹ Latin. Một  người đứng cao khoảng 5 ft 5, nặng khoảng 160 pound và mặc một chiếc áo khoác màu sậm, quần tây đen, găng tay đen. Y trang bị một khẩu súng đen giống như loại bán tự động. Đồng phạm của y cao khoảng 6 ft, ốm hơn, cũng mang găng tay và quần áo đậm màu. Vụ việc còn trong vòng điều tra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.