Hôm nay,  

Cựu Học Sinh Bưởi-Chu Văn An Chia Buồn Thầy, Từ Biệt Cô

14/11/200700:00:00(Xem: 5094)

Từ trái, hàng trước: 1, 2: Cựu GS, (không nhớ tên(knt); Trần Như Tráng; Nguyễn Huy Hiền, Thầy Nguyễn Văn Đỉnh/mang khăn tang; Nguyễn Mạnh Hiền-B, Nguyễn Văn Thu, Nguyễn Ngọc Liên; Bà Dương Minh Kính; Hàng sau: Nguyễn Mạnh Hiền-A; Trần Minh Công; GS Nguyễn Văn Mùi;  Phạm Đình Tuân; Nguyễn Văn Sinh; GS Dương Minh Kính, Cựu Hiệu Trưởng; Nguyễn Văn Quyền; Đặng Bá Huy; Nguyễn Hùng; GS Phạm Biển Thước & hiền thê; 12 (knt); Chị Phạm Đình Tuân.     

QUẬN CAM, Calif. -- Lúc 18giờ, Thứ bảy ngày 10 tháng 11 năm 2007, đúng như chủ trương của Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Cựu Học Sinh Bưởi - Chu Văn An, tân Hội Trưởng Nguyễn Mạnh Hiền-B đã thực hiện một công việc ái hữu đáng khích lệ, đó là việc đến Melrose Abbey Memorial Park & Mortuary, thành phố Anaheim, California để  phúng viếng linh cữu Cụ Bà Nguyễn Văn Đỉnh nhũ danh Nguyễn Thị Huệ, hưởng thọ 83 tuổi là hiền nội của Thầy Nguyễn Văn Đỉnh, cựu giáo sư trường Chu Văn An, Saigon.

Buổi thăm viếng đã mời gọi được khá nhiều đồng môn và có thêm sự hiện diện của mấy cựu giáo sư, vì thế cũng gây xsúc động khôn cùng  khiến Thầy Đỉnh đã đáp từ sau lời phân ưu: "Sự đau buồn nào cũng cùng thời gian sẽ dần dà nguôi ngoai, nhưng sự hiện của các anh, và các môn sinh hiện diện hôm nay sẽ chẳng bao giờ phai mờ với nhà hiếu chúng tôi..." và Thầy Nguyễn Văn Đỉnh đã yêu cầu mọi người chụp chung một tấm hình lưu niệm trước cửa nhà quàn. 

Tưởng hôm nay cũng cần loan tin, để chia sẻ tường trình này và nhắn gửi thiết tha với các đồng môn tự hậu gặp những chuyện tương tế, cố gắng thu xếp bỏ chút thì giờ cùng nhau tham dự, trước tiên là hội ngộ ngắn gọn, biết sức khỏe quí anh vẫn ổn định, sau nữa là tỏ tình ái hữu thân hữu gắn bó truyền thống của: "Đây lớp người trai đứng lên kiêu hãnh, viết ngang trời ba chữ Chu Văn An . . . Thơ HHL đăng Đặc San Nhựa Sống CVA 1957 " (NHH).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.