Hôm nay,  

San Jose: Ra Mắt Văn Đàn Đồng Tâm Và Tuyển Tập

06/09/200700:00:00(Xem: 2816)

(San Jose, TCS).- Trưa thứ bảy 25-8-06 tại trung tâm VIVO, khoảng hai trăm thân hữu đã đến dự buổi ra mắt Văn Đàn Đồng Tâm và hai cuốn sách  Tuyển Tập Đồng Tâm 5 và Kỷ Niệm Với Nhà Văn Dõan Quốc Sỹ.

Văn Đàn Đồng Tâm do một số nhà văn uy tín trong đó có  Dõan Quốc Sỹ làm cố vấn, Tạ Xuân Thạc làm trưởng nhóm, Trần Việt Hải chủ bút, chủ trương nâng đỡ các cây bút trẻ và vinh danh những nhà văn lớn. Trong tuyển tập, ngoài những bài viết của những cây bút có tên, còn đăng những sáng tác thơ văn mới của những người mới. Trong cuốn Tuyển Tập Đồng Tâm 5, có những bài mới của Yến Ngân, Thi Hạnh, Trang Bích Diễm, Phạm Khải Tuấn, Minh Nguyệt…

Buổi ra mắt này có nhiều hội viên trong văn đàn từ các tiểu bang khác về thăm San Jose làm cho không khí tưng bừng văn nghệ. Tiết mục ca nhạc có tiếng hát của Thu Hà (bác sĩ Nguyệt Meilher), Thu Nga. Riêng Bạch Hạc từ Houston đến đã hát bài Hồng Hồng Tuyết Tuyết của cụ Dương Khuê theo lối hát ả đào đã làm khán giả thích thú, nhất là những vị cao niên.

Đặc biệt nhất là phần ẩm thực do công ty Golden Harvest Buffet phụ trách, thức ăn ngon như các tiệc cưới. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong lịch sử ra mắt sách thơ văn của San Jose, khách được đãi ăn ngon như vậy. Và cũng vì sự tiếp đãi chu đáo đó đã tạo nên một cảm giác  vui vẻ cho tất cả mọi người tham dự.

Muốn liên lạc Văn Đàn Đồng Tâm: PO Box 692192, Houston, Texas 77269-2192. Email: thanhuudongtam@gmail.comhay vandandongtamdqs@gmail.com, điện thọai 281- 216-6491.

Buổi tối tại nhà riêng của nhạc sĩ Nguyễn Thiện Dõan đã có buổi ca hát với sự tham dự của những văn hữu Văn Đàn Đồng Tâm từ các nơi về cùng các khuôn mặt văn nghệ của San Jose. Thực khách thưởng thức món bún bò Huế do chủ nhà nấu rất ngon và một chương trình thơ nhạc giao duyên rất đầm thắm.

Mùa Lễ Labor Day 2007, sinh họat thơ văn của thung lũng hoa vàng trở nên rộn ràng, buổi ra mắt Văn Đàn Đồng Tâm là một kỷ niệm dễ thương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.