Hôm nay,  

Ircc, Inc. Mời Thăm Viếng Việt Museum Tại San Jose Vào Ngày Chủ Nhật 26 Tháng 4 Năm 2009

27/04/200900:00:00(Xem: 2402)

IRCC, Inc. Mời thăm viếng Việt Museum tại San Jose Vào ngày Chủ nhật 26 tháng 4 năm 2009, từ 9:00 am đến 3:00pm, Cạnh vườn Nhật, History San Jose at Kelley Park, Senter Rd

Xin thông báo quí đồng hương
Hàng năm đồng bào tỵ nạn Việt Nam vẫn tổ chức tưởng niệm 30 tháng Tư.
Trong khi đó người Hoa Kỳ ghi dấu tháng Tư là tháng Tư Xanh, với ngày của Trái Đất, ngày trồng cây và bảo vệ môi sinh. Là thành viên của tổ chức History San Jose, của phong trào bảo vệ môi sinh, IRCC, Inc. vẫn sinh hoạt chung với các đoàn thể Hoa Kỳ. Năm nay vào ngày chủ nhật 26 tháng 4-09 tại Kelley Park sẽ có nhiều sắc dân họp mặt từ sáng đến chiều. Riêng phần Việt Nam, đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp giữa hai sinh hoạt từ quá khứ đau thương 34 năm trước tại Việt Nam và hướng về tương lai tại Hoa Kỳ.  Đây cũng là cơ hội cho trẻ em Việt và người Mỹ, cũng như các sắc tộc thân hữu thăm viếng Viện bảo tàng Thuyền Nhân và Việt Nam Cộng Hòa.


Hai tấm bảng rất lớn song ngữ đã được treo cao tại Museum.
Không quên 30 tháng Tư  1975 và Nhớ mãi 11 tháng Chín 2001.
Xin đừng nghĩ rằng đây là ngày họp mặt để quên những đau thương quá khứ.
Các em học sinh VN sẽ làm lễ thượng kỳ VNCH buổi sáng. Con đường dành cho xe lăn vừa hoàn tất sẽ được chính thức mở ra. Vì lý do rất đông người Mỹ cùng đến sinh hoat một lần tại Kelley Park nên việc đậu xe sẽ khó khăn. Quí vị đồng hương VN có thể đến bất cứ giờ nào thuận tiện và đậu xe trong Parking trên đường Pheland. Xin đến để thăm viện Bảo tàng và quan sát cùng một lần 300 tấm hình Poster ghi dấu 34 năm sinh hoạt cộng đồng từ 1975 cho đến 2009. Cũng có bao gồm nhiều tác phẩm về QLVNCH,  Thuyền nhân tỵ nạn và nhiều tác phẩm liên quan đến tháng tư Đen.
Chúng tôi dự trù không có chương trình nghi lễ và diễn văn.
Hy vọng đây sẽ là một dịp ghi dấu ngày tưởng niệm 30 tháng Tư ý nghĩa nhất trong hơn 30 năm qua.
Trân trọng kính mời
IRCC,Inc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.