Hôm nay,  

Gia Đình Mũ Đỏ Họp Xuân: Ta Bên Nhau Một Đời Mũ Đỏ

26/02/200900:00:00(Xem: 3027)

Gia Đình Mũ Đỏ Họp Xuân: Ta Bên Nhau Một Đời Mũ Đỏ
Hình ảnh Nhảy Dù chào cờ.


Westminster (Cổ Ngưu)- - Tối Thứ Sáu ngày 20 tháng 2 năm 2009 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurans, hơn 500 qun khách, đại diện các hội đoàn quân nhân bạn, các hội đồng hương, thân hữu và đại gia đình Mũ Đỏ Orange County và vùng phụ cận.
Về phía dân cử có Ong Chánh An Nguyễn Trọng Nho Dân Biểu Trần Thái Văn, Nghị Viên  Tạ Đức Trí, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster, Nghị Viên  Diệp Miên Trường. . . Điều hợp chương trình khai  mạc Mũ Đỏ Hoàng Tấn Kỳ, với phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm theo lễ nghi quân cách do các chiến hữu mũ đỏ với quân phục chỉnh tề cùng vớc các phu nhân mũ đỏ trong đồng phục áo dài màu mũ đỏ, màu mũ của các chàng trai một thời lừng danh trận mạc.


Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng quan khách, qúy vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các niên trưởng cùng tất cả anh chị em trong đại gia đình mũ đỏ. Nhân dịp đầu xuân Ong gởi lời chúc mừng năm mới đến tất cả một năm An Khang Thinh Vượng. Trong dịp nầy Ong cũng nhắc lại kỷ niệm những ngày sát cánh bên nhau chiến đấu chống kẻ thù chung Cộng Sản, Mũ Đỏ cùng thăng trầm theo vận nước nỗi trôi khắp bốn phương trời, giờ chúng ta gặp lại nhau cùng sinh hoạt bên nhau như qúy vị đã thấy sự hiện diện đông đủ hôm nay để nói lên "Ta vẫn bên nhau một đời mũ đỏ". Ong cũng nhắc mọi người vui xuân trong không khí tự do chúng ta cũng không quên những chiến hữu của chúng ta đang sống cơ cực tại quê nhà, chúng ta nghĩ đến nhau, chia xẻ cho nhau theo lời Ong: " Vui xuân ta vẫn cứ vui, đừng quên đồng đội nổi trôi quê nhà" Tiếp theo Ong Phạm Đình Cung, Chi Hội Trưởng Gia Đình Mũ Đỏ Orange County và vùng phụ cận lên chào mừng và chúc xuân đến qúy vị quan khách, các hội đoàn, thân hữu và gia đình Mũ Đỏ một năm mới An Vui Hạnh Phúc để tiếp tục cùng nhau xây dựng hội ngày càng phát triển hơn trong sinh hoạt chung của Cộng Đồng Tỵ Nạn Hải Ngoại.
Sau đó Niên Trưởng Nguyễn Văn Thừa, đại diện các niên trưởng Mũ Đỏ lên  chúc xuân với những lời chân tình thật cảm động. Buổi  tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ phong phú do các phu nhân Mũ Đỏ và ban Vũ Thiếu Nhi Nhảy Dù trình diễn cùng các nghệ sĩ thân hữu giúp vui với một chương trinh thật công phu, xuất sắc để tất cả cùng vui trong đêm tân xuân hội ngộ trước khi chia tay nhau vẫn không quên "Nhảy Dù Cố Gắng."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.