Hôm nay,  

Việt Tộc Foundation Từ Thiện Đêm “Nhịp Cầu Yêu Thương”

05/05/200800:00:00(Xem: 3262)

Hình ảnh Đêm Nhịp Cầu Yêu Thương

Wesmineter (Cổ Ngưu)-- Tối thứ Sáu ngày 2 tháng 5 năm 2008, tại nhà hàng Sea Food World Restaurant. Hơn 400 đồng hương tham dự đêm văn nghệ “nhịp cầu yêu thương”.

Điều hợp chương trình nhà báo Đinh Quang Anh Thái và Cô July Trần, trong khi chờ đợi buổi tiệc bắt đầu nhà báo Đinh Quang Anh Thái cũng đã kể những chuyện rất thương tâm xãy ra cho đồng bào sắc tộc chúng ta vì thiếu trình độ hiểu biết cũng như đời sống qúa khó khăn do chế độ Cộng Sản gây ra.

Mở đầu chương trình Linh Mục Trương Công Vang người đã sáng lập Việt Tộc Foundation lên ngỏ lời cảm ơn những đóng góp của qúi vị mạnh thường quân qúi ân nhân và đồng hương đã đến chia xẽ cùng nhau những khổ đau của đồng bào sắc tộc miền Cao Nguyên.

Trước khi vào tiệc Linh Mục Trần Công Vang cũng đã  dành một phút yên lặng để dâng lời cầu nguyện xin ơn trên ban sự bình an đến với mọi người.

Sau đó Linh Mục Mai Khải Hoàn, Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn cũng lên ngỏ lời cảm ơn những vị trong Việt Tộc Foundation đã bỏ nhiều thời gian công sức để thực hiện những việc làm có ý nghĩa nầy, sau đó Cha Mai Khải Hoàn cũng mong được sự đóng góp của đồng hương để “Nhịp cầu yêu thương” càng ngày càng giúp được những người sắc tộc không may mắn.

Mở đầu phần văn nghệ do hai em Bảo Ngọc và Quốc Nam, sau đó chương trình văn nghệ tiếp tục với những đóng góp của các nghệ sĩ thân hữu trong vùng Orange County cùng với ban nhạc Asia, buổi tiệc bắt đầu xen lẫn với phần văn nghệ, bản nhạc đầu tiên là “Đêm nhớ về Sài Gòn” của Nhạc Sĩ Trầm Tử Thiêng do Anh Nguyễn Bá Thành cũng là một thành viên trong Ban Tổ Chức lên trình diễn thật xuất sắc. Tiếp theo chương trình chị Hồ Thanh đã lên kể lại chuyến đi thăm các Buôn Làng ở Vùng Cao Nguyên với những hình ảnh Slide Show về những công nghệ dệt những chiếc áo ở các Buôn Làng.

Sau đó phần đấu giá “bộ đồ Cẩm”  do Xướng Ngôn Viên Mộng Lan và Nguyên Doanh điều khiển rất hào hứng và phần đấu giá đã thu được một số tiền đáng kể, xổ số cũng đựợc tiến hành xen lẫn với chương trình văn nghệ. Trong phần trình diễn văn nghệ có các em Quỳnh Như, Trần Thiện Anh Chí với những bài hát của Cố Nhạc Sĩ Trần Thiện Thanh, màn vũ của các em Hà Nhi, Nhã Vy trong điệu vũ “Đi Học” trong y phục thượng trông thật lạ mắt. Đêm cuối tuần thật ý nghĩa với chủ đề “Nhịp cầu yêu thương.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.