Hôm nay,  

Trường Đại Học Santa Ana College Kêu Gọi Đề Cử: Cựu Sv Có Công Để Trao Giải Hall Of Fame Awards 2010

24/02/201000:00:00(Xem: 2028)

Trường Đại Học Santa Ana College Kêu Gọi Đề Cử: Cựu SV Có Công Để Trao Giải Hall Of Fame Awards 2010; Hạn Chót Nhận Sự Đề Cử Là Ngày 1 Tháng 3 Năm 2010

(Santa Ana)—Tổ chức The Santa Ana College (SAC) Foundation hiện đang gọi mời đề cử những vị để trao bằng Tưởng Lục 2010 Hall of Fame Awards để vinh danh những cựu sinh viên đã thành đạt xuất sắc.  Hạn kỳ cuối để đề cử là Thứ Hai, Ngày 1 Tháng Ba, 2010.
Kể từ năm 1955, The SAC Hall of Fame đã ghi nhận những sự đóng góp của trên 150 cựu sinh viên đã đóng góp trong nhiều lãnh vực của đời sống.  Tổ chức The SAC Foundation hoan nghênh sự đề cử về những cựu sinh viên nào đã đóng góp đáng kể cho ngành nghề của mình và/hoặc cho cộng đồng địa phương hay quốc tế.  Các vị được tuyển chọn sẽ được vinh danh tại một buổi Lễ thực hiện vào Thứ Năm, Ngày 3 Tháng Sáu, và cũng sẽ được tuyên dương tại Lễ Tốt Nghiệp của Trường Đại Học vào dịp ra trường mùa xuân. 
Những tiêu chuẩn được đặc ra để vinh danh là:


- Đã tốt nghiệp từ Trường Đại Học Santa Ana College hoặc đã từng hoàn tất tối thiểu là 30 unit lớp học tại Trường SAC;
- Đã có những thành tích cá nhân đã được ghi nhận sau khi rời khỏi Trường Đại Học Santa Ana College; và
- Các vị được tuyên dương phải có thể tham dự vào buổi Lễ trao tặng bằng Tưởng Lục và Lễ Ra Trường.
Các vị được Vinh Danh trong năm Trước bao gồm:
- Craig A. Hunter, Phó Trưởng Ty Cảnh Sát City of Anaheim;
- A. Daniel Hohneker, Giáo Sư Kinh Tế Học SAC về hưu và nhân sĩ cộng đồng;
- Bác sĩ Nhi Đồng, Tiến Sĩ Minh Nguyen, M.D., Ph.D., chuyên khoa Thận, cư ngụ tại Jacksonville, Fla.; (Bác sĩ, Tiến sĩ Nguyễn sau này được tuyên dương thêm bằng Tưởng Lục Cựu Sinh Viên Xuất Sắc Distinguished Alumni Award bởi tổ chức Community College League of California.)
- Robert David Hall, kịch sĩ chương trình “CSI: Crime Scene Investigation” là một nhà hoạt động tíh cực cho quyền lợi của người khiếm tật.
Đơn đề cử có thể nhận được tại văn phòng tổ chức hoặc bằng cách truy cập trang mạng www.sac.edu/foundation. Để có thêm tin tức, hãy gọi điện thoại (714) 564-6092.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.