Hôm nay,  

Đồng Hương Cần Thơ Hội Ngộ: Tưng Bừng Văn Nghệ, Đặc San

28/08/200800:00:00(Xem: 3940)

Trong Ngày Cần Thơ Hội Ngộ.

Westminster ( Cổ Ngưu) - - Khoảng 400 Quan Khách, Qúi vị dân cử thuộc các Thành Phố Westminster, Garden Grove, Các Thầy Cô, Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, các anh chị đại diện các trường  trong liên trường trung học Việt Nam, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí, gia đình cựu học sinh liên trường Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm, và các trường trung học công lập và tư thục cùng đồng hương Cần Thơ tham dự.

Điều hợp chương trình Nghệ Sĩ Băng Châu và Giáo Sư Tăn Bảo Cang.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo là lời chào mừng của Bà Bác Sĩ Mindy Hà, Hội Trưởng kiêm Trưởng Ban Tổ Chức lên ngỏ lời cảm ơn Qúy vị quan khách, qúy Thầy Cô cùng toàn thể qúi vị hiên diên trong ngày hội ngộ hôm nay.

Bà nói: sự hiện diện đông đủ của qúy vị hôm nay là một khích lệ lớn lao cho Hội chúng tôi. Trong dịp nầy Bà cũng không quên gởi lời cảm ơn đến những thành viên trong Ban Cố Vấn, Ban Chấp Hành Hội đã cùng Bà trong thời gian qua để thực hiện một số công tác mà Hội đã và đang cố gắng trong nhiệm kỳ nầy. Bà tiếp, ngày hội ngộ cũng là ngày để chúng ta nhớ về Thầy Cô về những bạn bè kẻ còn người mất, gặp nhau trao đỗi cho nhau những tin tức buồn vui trong cuộc sống xa quê, đồng thời cũng để ôn lại những kỷ niệm một thời chúng ta cắp sách đến trường. Từ đó chúng ta thắt chặt hơn nữa tình thân thiết của những người cùng sinh ra lớn lên trên miền đất Cần Thơ yêu dấu...

Tiếp theo tân ban cố vấn và ban chấp hành nhiệm kỳ 2008-2010 lên trình diện cùng qúy vị và đồng hương.

Ban cố vấn gồm 28 vị đứng đầu là Giáo Sư nguyễn Thanh Liêm, Gs Lưu Khôn, Gs Phạm Văn Đàm, Gs Nguyễn Trung Quân. . .  .

Ban Chấp Hành gồm: Hội Trưởng Bác Sĩ Mindy Hà, Phó Nội Vụ 1 Tăng Bão Can, Phó Nội Vụ 2 Phạm Minh Anh, Phó Ngoại Vụ Nghệ Sĩ Băng Châu, Tổng Thư Ký Thomas Tôn Lý, Thủ Qũy Lý Thanh Nhàn, Phó Thủ Qủy Nguyễn Thị Hát.

Ban Báo Chí Truyền Thông Vi Anh Cựu Dân Biểu Bùi Văn Nhân. Ban Biên Tập Đặc san, Trần Việt Hải, Lý Tòng Tôn. Ban Liên Lạc Vương Thu Thủy, Võ Hùng Dũng, Ban Tiếp Tân, Kim Lý, Huỳnh Phát Hồng Ngọc. Ban Văn Nghệ, Trần kim Loan, Vương Thu Thủy. Ban Khánh Tiết Du Lịch, Thomas Tôn Lý, Cao Thị Ngọc Điệp. Ban Xã Hội và Am Thực, Giáo Sư Bùi Hải Đường, Huỳnh Phát Hồng Ngọc. Mọi liên lạc điện thoại ( 714) 539-8170 Email: ptgdtd_namcali@yahoo.com.

Tiếp theo là phần tặng hoa của qúy vị đại diện liên trường như hội Nữ Sinh Gia Long, Hội Nữ Sinh Lê Văn Duyệt. . . . .Tất cả cùng lên hát bản hợp ca "Việt Nam Việt Nam và Hè Về. . ."

Sau cùng chụp hình lưu niệm.

Trở lại chương trình là phần phát biểu của Giáo Sư Nguyễn Thanh Liêm, Giáo Sư Lý An Lộc. Qúy vị Giáo Sư đều ca ngợi những hoạt động của hội trong những năm qua nhưng đặc biệt năm nay với sự tham dự đông đủ của mọi người đây là một nỗ lực đáng ghi nhận và qúy vị Giáo Sư cũng mong ước làm sao để hội càng ngày càng phát triển mạnh hơn kịp sánh vai với các hội đồng hương bạn trong sinh hoạt chung của Cộng Đồng Việt Nam hải ngoại.

Đại diện Ban Cố Vấn lên tặng Hoa qúy thầy.

Tiếp theo Đại Diện Dân Biểu Trần Thái Văn lên tặng bằng tưởng lục cho hội. Để chuẩn bị bước sang phần văn nghệ, Bà Mindy Hà, Hội Trưởng, lên một lần nữa cảm ơn Phó Thị trưởng Andy Quách, Nghị Viên Tạ Đức Trí, Dân Biểu Trần Thái Văn, các cơ quan truyền thông truyền hình báo chí, các Anh Chị trong ban đại diện liên trường Trung Học Việt Nam, đã tặng quà và đóng góp chương trình văn nghệ, cảm ơn các ân nhân, các thầy cô, các niên trưởng và các anh chị đồng môn, trong dịp nầy bà cũng đã giới thiệu Ban Tổ Chức Đại Hội 13 là anh chị Bùi V Thưởng và ban thực hiện đặc san số 14 do anh Trần Việt Hải và Anh Tôn phụ trách. Sau đó Anh thưởng đã lên nhận lời và mong tất cả cùng tham dự đại hội 2009, nhân dịp nầy Anh cũng kêu gọi đóng góp bài vở cho đặc san 14 - 2009.

Tiếp theo đồng hương dùng các món ăn đặc sản quê hương để thưởng thức một chương trình văn nghệ thật xuất sắc dưới sự điều hợp của nghệ sĩ Băng Châu cùng ban nhạc Chân Quê Dimond Bích Ngọc một tay trống lão luyện cùng trình diễn với Anh Nguyễn và các nghệ sĩ đồng môn, đồng hương, thân hữu Cần Thơ thực hiện. Nhân dịp nầy Ban Tổ Chức cũng cho phổ biến thông báo về Đại Hội lần thứ 13 của Hội Cựu Học sinh Phan Thanh Giản, Đoàn Thị Điểm và đồng hương Cần Thơ với chủ đề "Vui Sống"  sẽ được tổ chức vào các ngày 01-02-03 tháng 5 năm 2009 tại Nam California USA.

Cuối cùng Hội cũng đã cho phát hành Đặc San 13 với chủ đề "Xuân trong Nắng Hạ" với trang bìa có ghi 2 hàng chữ: "Tôn Sư Trọng Đạo. Bằng Hữu Thâm Giao" khổ Magazine dày 300 trang, giấy trắng, với nhiều bài vở thật gía trị, các bài viết qua nhiều đề tài về quê hương, kỷ niệm thật xúc động xin giới thiệu cùng tất cả đồng hương Cần Thơ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.