Hôm nay,  

Verizon Trao Chi Phiếu 45,000 Mỹ Kim Cho Bpsos

16/11/201000:00:00(Xem: 2836)

Verizon Trao Chi Phiếu 45,000 Mỹ Kim Cho BPSOS

Verizon trao chi phiếu cho hội BPSOS.

Westminter (Bình Sa)- - Tại hội trường nhật báo Người Việt lúc 10 giờ sáng Thứ Hai 15 tháng 11 năm 2010. Công ty Verizon do ông Mike Murray Director VZ Gover đại diện để trao tấm check  45,000 Mỹ Kim cho cô Tiffany Nguyễn Quản lý văn phòng BPSOS Orange County. Buổi lễ diễn ra có sự hiện diện của Bà Magie L. Rice Thị Trưởng Thành Phố Westminster, ông Tạ Đức Trí Nghị Viên Thanh Phố Westminster, và một số các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí, qúy vị đại diện một số các tổ chức thiện nguyện tham dự.
Mở đầu buổi lễ cô Tiffany Nguyễn lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của những người tham dự, sau đó cô cũng trình bày qua về những hoạt động của BPSOS và cô cho biết sẽ dùng số tiền nầy cho việc phát triển giáo dục cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại Orange County. Số tiền nầy được phân phối cho những đơn vị  xếp hạng nhì sẽ nhận được khoảng $ 9,700 để tài trợï chương trình phát triển giáo dục cho cư dân trong vùng. . .


Tiếp theo Bà Thị Trưởng Thành Phố Westminster lên cảm ơn sự quan tâm của công ty Verizon đối với  cộng đồng người Mỹ gốc Việt sau đó Bà cũng gởi lời cảm ơn đến tất cả cử tri cũng như cộng đồng người Mỹ gốc Việt đã ủng hộ bà trong thời gian qua, nhất là trong kỳ bầu cử vừa rồi. Bà kêu gọi sự đoàn kết để xây dựng thành phố.
Bà nói: "Tất cả cử tri trong thành phố là chủ của thành phố." Sau đó bà trao bằng tưởng lục đến cô Tiffany Nguyễn để ghi nhận những thành qủa mà tổ chức BPSOS đã thực hiện được trong thời gian qua. Tiếp đến đại diện công ty Verizon lên trao tấm check cho cô Tiffany Nguyễn.
Trong phần phát biểu ông nói ông rất thích Việt Nam, ông biết ít tiếng Việt và ông thấy tiếng Việt rất khó học nhất là những chữ có dấu nhưng ông sẽ cố gắng học và hy vọng trong tương lai ông sẽ biết nhiều tiếng Việt để tiếp xúc với cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật mọi người cùng dùng những thức ăn nhẹ, cùng hàn huyên tâm sự với nhau trước khi kết thúc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.