Hôm nay,  

Westview: Chương Trình Hỗ Trợ Người Chậm Phát Triển

18/12/200900:00:00(Xem: 2313)

WestView: Chương Trình Hỗ Trợ Người Chậm Phát triển

Văn nghệ múa nón chào mừng quan khách.


Westminster ( Cổ Ngưu)- -Trưa Thứ Năm ngày 17 tháng 12 năm 2009, tại nhà hàng Furiwa Restaurant 13826 Brookhust St. Westminster CA 92683. Chương trình đa văn hóa hổ trợ lao động phục vụ người lớn chậm phát triển, tổ chức tiệc mừng Giáng Sinh cho những người chậm phát triển. Khoảng 250 quan khách, thân hữu, phụ huynh và những thành viên chậm phát triển tham dự.
 Chúng tôi được Bà Angie Fisher Nguyễn , Giám đốc chương trình "Multi-Cultural Progam" cho biết; hằng năn cứ vào mùa Giáng Sinh có buổi tiệc chung để phụ huynh và những người chậm phát triển gặp nhau mừng Giáng Sinh. Đây cũng là dịp để chương trình cảm ơn qúy phụ huynh, qúi mạnh thường quân, và những ân nhân đã hổ trợ cho chương trình.
Mở đầu chương trình các thành viên chậm phát triển trong trang phục Giáng Sinh đi một vòng chào mừng quan khách, phụ huynh. . .Tiếp theo Bà Angie Fisher Nguyễn lên ngỏ lời cảm ơn quan khách, qúy vị mạnh thường quân, qúy ân nhân và nhất là qúy vị phụ huynh đã hợp tác chặt chẻ với chương trình để đạt được những thành qủa tốt trong sinh hoạt chung của những người chậm phát triển. . . . Sau đó Ong Gregg Gann, Tổng Giám Đốc Westview lên chào mừng tất cả mọi nguời tham dự, Ong ca ngợi việc làm với những thành qủa mà chương trình đã thực hiện tốt trong thời gian qua, Ong cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp công sức cho chương trình hoàn thành tốt công tác giúp đở những người chậm phát triển.
Sau đó các thành viên Westview lên múa nón chào mừng quan khách và tất cả những người tham dự. Tiếp theo, để mở đầu chương trình văn nghệ, Nghệ Sĩ Ngọc Nôi, nhân viên công tác tại Westview, một cây sáo lão luyện trong cộng đồng đã lên trình diễn bản "Lý Ngựa Ô". Chương trình tiếp tục xen kẻ với phần xổ số tặng qùa lưu niệm. Sau đó chương trình chiếu SlideShow về những hoạt động của những người chậm phát triển sau thời gian huấn luyện đi làm việc tại các cơ sở thương mại, các cơ quan chuyên môn, và những sinh hoạt hằng ngày tại trung tâm, những hình ảnh tham dự các chương trình thể thao, tham dự hội chợ, tổ chức sinh nhật cho các em. v.v. . . . Được biết hằng năm vào dịp tháng Hai tổ chức cho các em đi chơi Disneyland. . .Nói chung trong tất cả sinh hoạt của cộng đồng các sắc tộc lúc nào cũng có sự tham gia của các em.


Chượng trình tiếp tục với phần trình diễn trang phục cổ truyền của các sắc tộc,  phần phát biểu của quan khách, của phụ huynh tham dự.
Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng ăn cùng trò chuyện, để thưởng thức một chương trình văn nghệ do các em thực hiện.
"Chương Trình Đa Văn Hóa hổ Trợ Lao Động Westview" thành lập từ năm 1993, cung cấp việc làm và huấn luyện kỷ năng cho những người chậm phát triển, chương trình là nhịp cầu giửa học viên, gia đình để cùng hợp tác với cộng đồng và những doanh nghiệp địa phương. Chương trình Đa Văn Hóa tạo việc làm cho rất nhiều học viên, chương trình đào tạo, huấn luyện học viên có việc làm hầu nâng cao trình độ chuyên môn và tìm cho họ những công việc làm thích hợp. . . Chương trình  giúp cho họ những lợi ích như: Nâng cao lòng tự trọng, tạo cho họ có tinh thần trách nhiệm, nâng cao giá trị cuộc sống qua chương trình huấn nghệ, phát triển giá trị cá nhân trong tập thể, phát triển tinh thần sinh hoạt cộng đồng, đào tạo nghề, huấn luyện  cách di chuyển trong an toàn,  phối hợp chặt chẻ giữa gia đình và người bảo dưỡng. . . Chương trình tổ chức huấn luyện chu đáo về phần chuyên nghiệp, chăm sóc từng nhân viên, dạy cho các học viên biết và thông thạo hai thứ tiếng: Việt Nam, Đại Hàn, Tây Ban Nha, Trung Hoa và tiếng Anh. .  . . Chương trình luôn luôn liên lạc mật thiết với các công ty để theo dỏi việc làm hầu bảo đảm công việc hoàn hảo trong mọi lãnh vực.
Những thành viên trong "Chương Trình Đa Văn Hóa Hổ Trợ Lao Động" từ Giám Đốc đến nhân viên đều là những người đã tự nguyện dấn thân làm công việc "giúp ích" tốt để những người kém may mắn có cơ hội vương lên trong sinh hoạt chung của cộng đồng.
Mọi chi tiết liên lạc: Westview 8295 Westminster Ave, Suite # 130, Westminster CA 92683 d8iện thoại: (714) 799-0211 ( 714 ) 799-2721.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.