Hôm nay,  

Hội Ung Thư Việt Mỹ Tiệc Trà Cho Nữ Bệnh Nhân Ung Thư Vú

04/05/200700:00:00(Xem: 2526)

Hội Ung Thư Việt Mỹ sẽ tổ chức một buổi thuyết trình y tế kết hợp với một tiệc trà dành cho quý bà, quý cô và người thân tại Hội Quán Little Sài Gòn Radio vào lúc 10h sáng ngày Thứ Bảy, 12 tháng 5 năm 2007.

Đề tài của buổi thuyết trình lần này là về bệnh ung thư vú. Căn bệnh mà tất cả phụ nữ đều có nguy cơ bị mắc phải. Đặc biệt phụ nữ Việt lại mắc bệnh ung thư vú nhiều hơn tất cả các bệnh ung thư khác. Tuy nhiên nếu được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời thì cơ may chữa lành bệnh sẽ lên đến 90%. Đó là lý do tại sao Hội Ung Thư Việt Mỹ lại tổ chức buổi thuyết trình này. Hội muốn thông tin cho cộng đồng về tầm quan trọng của việc phát hiện sớm bệnh ung thư vú, cung cấp những chỉ dẫn từ các tổ chức địa phương có dịch vụ chăm sóc sức khỏe về vú, cũng như muốn giới thiệu những khám phá mới trong việc chữa trị căn bệnh này.

Nội dung của chương trình gồm có: phần thuyết trình về những tiến bộ trong việc chữa trị bệnh ung thư vú; phần chỉ dẫn về dinh dưỡng cho bệnh nhân đang trong giai đoạn chữa trị, cách ăn uống khi biếng ăn hay buồn nôn, những loại thực phẩm nên và không nên ăn; cách tập thể thao, do các BS Nguyễn Bích Liên, BS Nguyễn Thùy Anh và BS Thái Diệu My phụ trách. Đặc biệt là phần chia sẻ với bệnh nhân và hướng dẫn cách trang điểm cho bệnh nhân ung thư vú do cô Jackie Mao, một chuyên viên thẩm mỹ của hãng Shishedo, đảm nhiệm. Hội hy vọng sẽ giúp cho người bệnh có thêm niềm tin và hy vọng để chiến đấu với căn bệnh ung thư vú, thông qua việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân.

Buổi thuyết trình và tiệc trà này mặc dù dành riêng cho quý bà, quý cô mang bệnh ung thư vú, nhưng Hội Ung Thư Việt Mỹ khuyến khích quý ông nên tích cực tham gia bên cạnh người bạn đời của mình để ủng hộ tinh thần cho họ và có cơ hội hiểu thêm về những khó khăn mà người thân của mình gặp phải khi mắc bệnh ung thư vú.  Xin qúy vị gọi ghi danh ở số điện thoại (714) 751-5805.

Đây là một trong những chương trình mà Hội tổ chức nhằm mục đích quảng bá thêm kiến thức về y tế cho cộng đồng, đặc biệt là dành cho những bệnh nhân ung thư vú. Mỗi một chương trình mà Hội thực hiện đều cố gắng khuyến khích cộng đồng tích cực truy tầm và giới thiệu những khám phá mới trong việc chữa trị các loại bệnh ung thư.  Mọi liên lạc, xin qúy vị gọi cho Hội Ung Thư Việt Mỹ ở số (714) 751-5805.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.