Hôm nay,  

Hội Ai Hữu Cựu HS Petrus Ký Họp Mặt, Bàn Họp Toàn Cầu

24/04/200800:00:00(Xem: 3219)

Garden Grove ( Cổ Ngưu )- Tại nhà hàng Seafood Place khoảng 200 Thầy Cô, thân hữu và gia đình cựu học sinh Petrus Ký tham dự ngày Tân Xuân Hội Ngộ và ra mắt tân Ban Chấp Hành Hội nhiệm kỳ 2008-2010.

Sau phần nghi thức, Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm lên ngỏ lời vui mừng khi thấy những người trẻ đã tiếp nối để duy trì truyền thống thân hữu của các trường Trung Học trong đó có trường Petrus Trương Vĩnh Ký  đó là niềm vui của các Thầy Cô cũng như nhiều thế hệ học sinh. .

Sau đó Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm cũng đã nhắc lại hai câu đối khắc trước cổng trường từ những năm 1950: "Khổng Mạnh cương thường tu khắc cốt, Tây Âu khoa học yếu minh tâm" . Hai câu đối nói lên tinh thần cầu tiến tiếp nhận những kiến thức khoa học của Tây Phương nhưng lòng vẫn luôn giữ được đạo dức của đông phương. Tiếp theo Ông cựu Hội Trưởng Lê Thương lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn Quan Khách đặc biệt cảm ơn tất cả Thầy Cô và các cựu học sinh đã giúp đỡ và cộng tác để Ban Chấp Hành hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua.

Sau đó Ông Nguyễn Tấn Pháp Tổng Thư Ký Tân Ban Chấp Hành đã lần lược mời những vị trong Ban Chấp Hành mới lên trình diện Quan Khách, Thầy Cô và đồng môn. Tân Hội Trưởng Võ Quang Đạt ngỏ lời chào mừng quan khách va hứa sẽ cố gắng liên lạc tất cả học sinh Petrus Ký trên toàn Thế Giới để có thể xúc tiến một đại hội cựu học sinh Petrus Ký trên toàn Thế Giới. Buổi tiệc bắt đầu với một chương trình văn nghệ thật vui nhộn đã làm mọi người lưu luyến nhau không muốn chia tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.