Hôm nay,  

Các Hội Đoàn Nam Cali Được 112,000 Đô Tiền Lời Hội Tết SV

27/03/200700:00:00(Xem: 3117)

Nhóm sinh viên trẻ làm việc âm thầm ít người biết đến, đã được ban tổ chức Hội Chợ Sinh Viên mời lên nhận lời khen tặng và bày tỏ vài ý kiến. (ảnh Nguyễn Hiền)

    Westminster (VB) . - Tổng Hội Sinh Viên Nam Cali loan báo, các hội đoàn bất vụ lợi thuộc cộng đồng VN Nam Cali sẽ được chia xẻ 50% tiền lời Hội Chợ tết Xuân Đinh Hợi 2007 vừa qua là 111,985 đồng. Các mẫu đơn yêu cầu trợ cấp có sẵn tại trụ sở THSV và đã khởi sự nhận đơn.

Phân nửa tiền lợi hội chợ tết còn lại, được phân bố cho các Hội Sinh Viên các trường đại học và các hoạt động văn hóa xã hội của Tổng Hội Sinh Viên.

Loan báo trên được đưa ra trong buổi tiệc tổng kết thành quả Hội Chợ  TẾT 2007 giữa Tổng hội Sinh viên và các hội đoàn, truyền thông báo chí đã yểm trợ cho THSV tổ chức hội chợ vào dịp tết vừa qua, diễn ra tối Chủ Nhật 15-3 ở nhà hàng Caravan.

Mọi người được xem lại hình ảnh hội chợ tết, và những lời cảm tạ những hội đoàn, cơ sở thương mại đã đóng góp cho sự thành công của hội chợ tết.

Việc chia xẻ tiền lời là một thông lệ nhiều năm qua của THSV, kể từ khi tổ chức giới trẻ này được phép của chính quyền sở tại tổ chức hội chợ Tết cho cộng đồng VN ở công viên Garden Grove. Hội chợ tết 2007 là hội chợ lần thứ 25 kể từ khi có THSV Nam Cali.

Chủ tịch THSV cô Nguyễn Kim, trưởng ban tổ chức hội chợ, anh Lý ngọc Bình, anh Mai Hữu Bảo (đoàn PBC), cô Phan Mỹ Dung (đoàn PBC), và các sinh viên trẻ trưởng ban văn nghệ, thi hoa hậu, tài chánh,.v.v. đã lần lượt ra trước quan khách tường trình về hội chợ cùng ngỏ lời cám ơn đồng bào hưởng ứng hội chợ, mướn gian hàng, hoặc các hội đoàn trực tiếp xây dựng hội chợ, lo an ninh trật tự, vệ sinh.

Gần hai mươi khuôn mặt trẻ trung được mời lên nhận những lời khen tặng từ trưởng ban Lý ngọc Bình, "là những người ít được ai biết đến, nhưng đắc lực làm việc suốt những ngày hội chợ mở cửa, như việc tuần tra lo an ninh, vệ sinh hay đốc thúc các công việc khác trong lúc hội chợ diễn tiến tốt đẹp,...".

Cô Phan Mỹ Dung thay mặt đoàn Thanh niên Phan bội Châu nhận bằng khen và tri ân, là hội đoàn đóng góp lớn trong việc tạo dựng Làng văn Hóa Vn trong hội chợ.

Nhiều hội đoàn đã được mời lên nhận bằng tri ân trong việc đóng góp, đầu tiên là Liên Hội Cựu Chiến Sĩ và Tập Thể Chiến Sĩ VNCH.

Ba nhật báo được trao tặng bảng lưu niệm, cảm tạ sự hỗ trợ về mặt truyền thông: Viễn Đông, Người Việt, Việt Báo.

Theo tường trình, tổng số tiền lời hội chợ 2007 là 525,203.12 đồng. Trừ chi phí và tiền ứng trước để mở hôi chợ năm tới, số lời còn lại là 253,971.38 đồng.

Một bảng lưu niệm đánh dấu ngày tổng kết sự thành công hội chợ, đã được bác cao niên Nguyễn thế Ngọc luân lưu trong các đại diện hội đoàn và truyền thông, để lấy chữ ký lưu niệm về hội chợ Tết Sinh Viên 2007.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.