Hôm nay,  

O.C.: Việt Ngữ Trùng Dương Đón Xuân Mới Tại Nhà Thờ

04/03/200700:00:00(Xem: 2127)

O.C.: Việt Ngữ Trùng Dương Đón Xuân Mới Tại Nhà Thờ

Mục sư trưởng Tim Phillips của nhà thờ King of Golory Lutheran Church và bé Việt Nam.ảnh Nguyễn Hiền

Fountain Valley (VB). - Trung tâm dạy Việt Ngữ TRÙNG DƯƠNG do Mục Sư Trần thanh Vân phụ trách, đã mở tiệc mừng Xuân Đinh Hợi 2007 ở ngoài sân nhà thờ King of Glory Lutheran Church (đường Slater thành phố Foautain Valley) hồi sáng Thứ Bảy tuần rồi.

Mục sư Trần thanh Vân, quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Lutheran VN đã ngỏ lời chúc Tết và lời cám ơn Mục sư trưởng Tim Phillips, các Thầy Cô, phụ huynh học sinh, đã hỗ trợ công việc dạy tiếng Việt cho khoảng 100 học sinh trường này.

Trường Việt ngữ Trùng Dương hiện do ông Trần hữu Xinh làm hiệu trưởng, và ông Cao minh Tuấn làm hội trưởng hội phụ huynh học sinh. Tiệc vui Xuân do các phụ huynh học sinh đóng góp, gồm phần múa lân, văn nghệ của các em, phần nói về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền VN, phần lì xì cho học sinh, và phần ăn trưa gồm các thức ăn Việt Nam.

Theo Mục sư quản nhiệm, chủ đề buổi mừng Xuân Đinh Hợi này đã nói lên mục đích dạy tiếng Việt của trung tâm Trùng Dương: Em Là Người Việt Nam.

Nhiều em mặc quốc phục VN, đã tham dự một cuộc thi và được phát giải. Các em hát các bài hát có tựa "Xuân họp mặt", "Mùa Hoa Anh đào", "Chúc xuân vui vẻ", ..v.v. trong khi phụ huynh học sinh hợp ca bài Ly Rượu Mừng, .v.v.

Đặc biệt, ông Mục sư trưởng của nhà thờ King of Golory Lutheran Church (Tim Phillips) sau lời chúc mừng phụ huynh và học sinh, đã bế em bé ra sân, lì xì cho đội múa lân của Trùng Dương đang biểu diễn, cho thấy người Mỹ cũng hòa mình vào niềm vui hưởng Tết cổ truyền của người gốc Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.