Hôm nay,  

Kế Hoạch Y Tế Thuộc Chương Trình Medi-Cal của Quận Cam Chấp Thuận Ngân Khoản $9.7 triệu Mỹ Kim cho Vấn Đề Chữa Trị Tâm Thần Thiếu Nhi

07/09/201809:50:00(Xem: 3008)

Kế Hoạch Y Tế Thuộc Chương Trình Medi-Cal của Quận Cam Chấp Thuận Ngân Khoản $9.7 triệu Mỹ Kim cho Vấn Đề Chữa Trị Tâm Thần Thiếu Nhi.
 

“Nhiều Gia Đình đã không biết cách để tiếp cận đến những dịch vụ chữa trị tâm thần. Ngân khoản này sẽ giúp thay đổi sự thiếu sót này” 
Trích dẫn lời tuyên bố của Giám Sát Viên Andrew Đỗ, tác giả đề nghị.


Orange, California – Các trẻ em của Quận Cam đã được gia tăng phương thức tiếp cận với những dịch vụ chữa trị tâm thần theo một kế hoạch mà tác giả là Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã tranh đấu để dành được một ngân khoản gần $10 ttriệu Mỹ Kim cho các chương trình  chữa trị tâm thần thiếu nhi.

Đề nghị của Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã được Hội Đồng Quản Trị Cơ Quan CalOptima chấp thuận hôm nay ngày thứ Năm, sẽ cung cấp một ngân khoản lên đến $9.7 triệu Mỹ Kim cho các tổ chức có tính cách cộng đồng cung cấp các dịch vụ khám nghiệm và chữa trị tâm thần, thuê thêm các nhân viên hỗ trợ để giúp đỡ  các bệnh nhân trãi qua hệ thống y tế chữc trị phức tạp và phát triển các dịch vụ khắp cùng Quân Cam cho các bệnh nhân thuộc chương trình lợi tức thấp.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ, thành viên của Hội Đồng Quản Trị CalOptima phát biểu: “ Việc định bệnh và chữa trị tâm thần cho thiếu nhi càng sớm càng giúp thay đổi đời sống cá nhân của bệnh nhân. Nhiều gia đình đã không biết cách để tiếp cận đến những dịch vụ chữa trị tâm thần. Ngân khoản này sẽ giúp thay đổi sự thiếu sót này trong hệ thống y tế của chúng ta.”

Ngân khoản này sẽ được chia ra làm hai lãnh vực chính: $ 4.85 triệu cho việc mỡ rộng sự tiếp cận các dịch vụ chữa trị tâm thần thiếu nhi không ở lại trong bệnh viện và $4.85 để tổng hợp các dịch vụ chữa trị tâm thần thiếu nhi vào các dịch vụ chữa trị thường xuyên. Kế Hoạch của Giám Sát Viên Andrew Đỗ sẽ cung ứng ngân khoản thêm cho


Định Bệnh: Ủng hộ các trung tâm yểm trợ học đường có thêm thời gian để cung cấp các dịch vụ chữa trị tâm thần tại trường học sau các giờ học vào xế trưa và buổi tối khi các gia đình phụ huynh phải đi làm và chỉ rảnh rỗi vào các thời gian nói trên.

Giúp Đỡ Phụ Trội: Sẽ thuê thêm các cán sự y tế để giúp hướng dẫn các bệnh nhân vượt qua những khó khăn trong hệ thống y tế phức tạp và các thủ tục rườm rà.

Mỡ Rộng các Dịch Vụ: Khai triển thêm các dịch vụ theo dõi để bảo đảm việc chữa trị có sẵn và liên tục.

Trong 5 trẻ em tại Hoa Kỳ là có một trẻ em được có thể vướng phải triệu chứng tâm thần.

Làm Thế Nào để có thể tìm được việc chữa trị đúng và tức thời.

Việc chữa trị tâm thần cho các thiếu nhi đích thực là điều cần thiết đối với sự tăng trưởng và phát triển của các em. Phân nữa những người bị tâm thần đã có triệu chứng ngay từ lúc 14 tuổi theo phúc trình của Tổ Chức CHOC Children’s Foundation.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ giãi thích: “ Việc chữa trị thích hợp có thể giúp các em tiếp tục học hành và tiến triển trên một cuộc sống bình thường trong suốt cuộc đời của các em”.

Tự tử là vấn đề tử vong đứng hàng thứ nhì trong số các trẻ em tuổi từ 10-24 tuổi và vấn đề điều trị tâm thần tại các bệnh viện vẫn tiếp tục gia tăng, việc tăng thêm ngân khoản bảo đảm cho các thiếu nhi tại Quận Cam có một sự chữa trị thích hợp.

Giám Sát Viên Andrew Đỗ nhấn mạnh: “ Căn bệnh tâm thần là vấn đề nghiêm trọng của mọi hạng tuổi và của mọi sắc dân . Chúng tôi muốn các bệnh nhân phải được chữa trị cần thiết vào lứa tuổi sớm nhất.”

Giám Sát Viên Andrew Đỗ, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, quản trị Địa Hạt 1 Quận Cam bao gồm các thành phố Garden Grove, Fountain Valley, Midway City, Santa Ana và Westminster. Là thế hệ di dân đầu tiên người Mỹ gốc Việt đầy hảnh diện, Luật Sư Andrew Đỗ đã phục vụ với tư cách phó biện lý Quận Cam, cựu nghị viên thành phố Garden Grove và thẩm phán chỉ định Quận Cam.


 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Khả năng chánh trị có giống khả năng kỹ thuật không" Khả năng về mặt tâm linh, trình độ trí thức và tri thức có giống khả năng về kỹ thuật không"
19/07/2007. Em hy vọng tất cả mọi người hãy nhớ lấy hôm nay mà kể từ đây em sẽ gọi là NGÀY DÂN HẬN. Và cũng xin thưa với tất cả các Đảng viên Cộng sản
Hai Tổng thống Bush và Musharraf đang ngờ, đang chờ, đang nhờ nhau" Sau khi một số Nghị sĩ Cộng Hoà bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược Iraq
Sau 28 ngày màn trời chiếu đất, đói khát, bệnh hoạn, những người dân cùng khổ rủ nhau lên trước tòa nhà gọi là Quốc Hội của thành phố mang tên Hồ Chí Minh
Vừa nghe thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam: Trong đợt thi vào lớp 10 ở TP. HCM mới đây, có tới 13.000 học sinh (mười ba ngàn) đạt kết quả điểm thì cao
Dường như đảng Cộng sản Việt Nam không biết chán khi nói đi nói lại các vấn đề : Tư tưởng đảng viên đã mòn; Nội bộ Đảng đã ruỗng; Cán bộ thích làm quan
Sau 26 ngày dầm mưa dãi nắng, chịu đựng đói khát lên khiếu kiện mất nhà mất đất ở
Quốc hội Châu Âu ra Quyết Nghị định giá lại chính sách hợp tác với Việt Nam và tố cáo Việt Nam đàn áp nhân quyền và tôn giáo...
Ngày hôm qua 18, Tổng thống Bush đã tránh được một viên đạn giấy từ Thượng viện phóng ra khi viện trên của Quốc hội Mỹ vẫn không hội đủ
Cho tới 11 giờ đêm Thứ Hai 17-7, khoảng 300 công an CSVN sắc phục, vũ trang vẫn đang bủa vây đoàn dân oan biểu tình tại Saigon.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.