Hôm nay,  

Euro 2008: Đội Tây Ban Nha Hạ Đức 1-0, Đoạt Cúp Vô Địch

30/06/200800:00:00(Xem: 7204)
Trận cuối của giải Euro 2008 giữa Tây Ban Nha và Đức dành chức vô địch đã diễn ra gây cấn giống như sự mong chờ của giới bóng đá, không ai biết đội nào sẽ thắng vì trình độ ngang ngữa.

Đội bóng xứ đấu bò chưa thua trận nào và kỹ thuật lừa banh của họ rất đẹp, có mấy cầu thủ tuyến giữa rất ăn ý và hàng phòng thủ vững chắc cùng thủ môn nhanh nhẹn.

Phía Đức thủ môn Lehmann già cỗi phản ứng chậm cũng là mối lo của họ. Quả nhiên trái thua ở phút 32 do lỗi của người giữ thành áo trắng chạy ra đón quả bóng trễ để cho cầu thủ Torres sút chạm người và vào lưới ghi 1-0 cho Tây Ban Nha. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trận đấu giúp Tây Ban Nha đọat chức vô địch Euro 2008.

Torres cầu thủ số 9 đã mang vinh quang về cho xứ đấu bò. Mặc dù anh chạy sau Lhamn nhưng bất ngờ tăng tốc độ vượt qua và đưa chân chạm vào quả bóng định mệnh đem bàn thắng cho Tây Ban Nha. Từ vô địch Euro 1964, 44 năm sau Tây Ban Nha mới dành lại chiếc cúp.

Kết quả xứng đáng cho Tây Ban Nha, không thua trận nào và chung kết họ đá trên chân Đức. Chúc mừng Tây Ban Nha, giã biệt Euro 2008. Hẹn 4 năm sau chưa biết tại nước nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Lễ Giáng Sinh là kỷ niệm ngày Đức Chúa Giêsu, Đấng sáng lập Kitô giáo, sinh ra ở nước Do Thái, cách nay 2007 năm. Đây là một biến cố trọng đại
Người viết cố tình sử dụng tiêu đề trên nhằm mục đích nhấn mạnh tính tương phản của nó với cụm từ “Dân oan khiếu kiện” từ nghĩa đen cho tới nghĩa bóng
Theo bản tin Anh ngữ của BBC, thành phố Kaesong tại Bắc Hàn là một thành phố nằm sau giới tuyến chiến luỹ phân ranh giữa Bắc Hàn với Nam Hàn
Sang Mỹ ăn nhiều bơ thịt, tạng người trẻ Việt có vẻ cao ráo gồ ghề hẳn ra, hình ảnh cô em Bắc Kỳ nho nhỏ đôi khi cũng nhạt nhòa theo với Nguyễn Tất Nhiên.
Trong danh sách những gì mà bạn cần dự định làm cho ngày lễ, sự chuẩn bị an tòan là việc cần để ý hàng đầu trong danh sách.
Gần đây, trong các mạng nhện i-meo, tự nhiên lại rộ lên phong trào đua nhau ca tụng Các Mác, y như  phong trào "trăm hoa đua không nở" vậy.
Ngày 15/11/2007 Tân hoa xã, cơ quan thông tấn của đảng Cộng sản Trung quốc cho ban hành một Bạch thư bằng Anh ngữ nhan đề
Hôm ấy là ngày Chủ Nhật 25-11-2007 nhằm ngày 16 tháng 10AL năm Đinh Hợi, chúng tôi một nhóm Phật tử tại Orange County
Hội đồng thành phố San Jose tối ngày 20.11.2007 đã biểu quyết thông qua việc đặt tên cho một khu phố
Tập Hợp Thanh Niên Dân chủ (THTNDC), tập hợp những thanh niên có mong muốn góp sức xây dựng một Việt Nam dân chủ và giàu mạnh
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.