Hôm nay,  

San Jose: Mời Dự Thắp Nến Yểm Trợ, Hiệp Thông Thái Hà

04/10/200800:00:00(Xem: 5466)
San Jose (VietPress USA): Tổ Chức Đòi Công Lý & Nhân Quyền Cho Việt Nam vừa gởi đến Truyền Thông, Báo Chí Bắc California để nhờ thông báo đến quý Đồng Hương biết chương trình chi tiết về "Đêm Thắp Nến" vào tối Thứ Bảy 04-10-2008 tại Lion Plaza, San Jose như sau:

"THÔNG CÁO SỐ 2

San Jose ngày 2/10/2008

Nội Dung Chương Trình Đêm Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Công Lý Và Nhân Quyền Tại Việt Nam, Đặc Biệt Để Yểm Trợ Và Hiệp Thông Với Giáo Xứ Thái Hà Và Tòa Tổng Giám Mục Hà Nội .

Chương trình đêm Thắp Nến gồm có:

- Rước kiệu Đức Mẹ và Thánh Giá nhân tháng Môi Khôi để cầu nguyện cho Công Lý và Nhân quyền tại Việt Nam.

- Nghi thức thắp nến

- Nghi thức khai mạc: Chào quốc kỳ Mỹ-Việt / Phút mặc niệm

- Nghi thức niệm hương trước bàn thờ Tổ quốc

- Giới thiệu quan khách tham dự

- Lời chào mừng của Ban Tổ Chức.

- Trình chiếu Slide show về Thái Hà và Toà Tổng Giám Mục Hanoi

- Phát biểu của các vị đại diện dân cử

- Tuyên Cáo của Ban Tổ Chức

- Đọc và ký thỉnh nguyện thư

- Xen kẽ trong chuơng trình sẽ có sự góp mặt của Ca đoàn, các ca sĩ tên tuổi Nam và Bắc Cali sẽ góp một bàn tay cho chưong trình Văn nghệ đấu tranh để tưởng nhớ và cầu nguyện cho quê hương.

Ban Tổ Chức kêu gọi tất cả bà con đồng hương không phân biệt tôn giáo, chính kiến, đảng phái hãy đến tham gia đêm Thắp Nến Cầu Nguyện này để nói lên quyết tâm của đồng bào hải ngoại chúng ta luôn luôn hỗ trợ và đấu tranh cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân quyền tại Việt Nam. 

Xin lưu ý qúy vị nhớ mang theo áo ấm, nến, nước uống cho cá nhân mình. Qúy vị cũng nên đến sớm để có chỗ đậu xe dễ dàng. 

Ban Tổ Chức thiết tha kêu gọi qúy vị chủ nhân các cơ sở thương mại tiếp tay với Ban Tổ Chức bằng cách cho phép bà con tham dự đêm thắp nến được đậu xe trong các Parking của qúy vị.

- Thời gian: Lúc 6:30 chiều Thứ bẩy mồng 4 tháng 10 năm 2008

- Địa điểm: Khu thương xá Lion Plaza

1710 Tully Road/South king Road, San Jose, CA. 95111). 

Xin qúy vị liên lạc với BTC tại các số điện thoại sau đây: 

- Phát ngôn viên: Ô. Nguyễn Trung Hoà: (408)-250-8776

- Trưởng Ban Tổ Chức:  Ô. Vũ Hải: (408)-205-7965."

Ngoài ra, trong ngày Thứ Bảy 04-10-2008, tại San Jose cũng có các sinh hoạt cộng đồng khác đáng chú ý như sau đây và mong mỏi bà con tham dự đông đão:

1. Ra mắt Tân Ban Chấp Hành Hội Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại được tổ chức lúc 1:00pm tại Trụ Sở của Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali.

2. Chi Bộ Đảng Cộng Hòa Người Mỹ gốc Việt tại San Jose do ông David Mạc Văn Thuận cùng một số các tổ chức đoàn thể trong cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại Bắc California sẽ tổ chức buổi hội thảo hỗ trợ Liên danh Cộng Hòa John McCain và Sarah Palin. Buổi hội thảo nầy bắt đầu từ lúc 3:00pm chiều Thứ Bảy 04-10-2008 tại Trụ sở Chi Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Bắc Cali.

3. Lúc 7:000pm chiều Thứ Bảy 04-10-2008, tại Unify Event Center San Jose, nhóm kịch Sân Khấu Việt Cali sẽ trình diễn vở kịch tânm lý xã hội song ngữ mang tên Lâu Đài Xanh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Khả năng chánh trị có giống khả năng kỹ thuật không" Khả năng về mặt tâm linh, trình độ trí thức và tri thức có giống khả năng về kỹ thuật không"
19/07/2007. Em hy vọng tất cả mọi người hãy nhớ lấy hôm nay mà kể từ đây em sẽ gọi là NGÀY DÂN HẬN. Và cũng xin thưa với tất cả các Đảng viên Cộng sản
Hai Tổng thống Bush và Musharraf đang ngờ, đang chờ, đang nhờ nhau" Sau khi một số Nghị sĩ Cộng Hoà bày tỏ sự hoài nghi về chiến lược Iraq
Sau 28 ngày màn trời chiếu đất, đói khát, bệnh hoạn, những người dân cùng khổ rủ nhau lên trước tòa nhà gọi là Quốc Hội của thành phố mang tên Hồ Chí Minh
Vừa nghe thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam: Trong đợt thi vào lớp 10 ở TP. HCM mới đây, có tới 13.000 học sinh (mười ba ngàn) đạt kết quả điểm thì cao
Dường như đảng Cộng sản Việt Nam không biết chán khi nói đi nói lại các vấn đề : Tư tưởng đảng viên đã mòn; Nội bộ Đảng đã ruỗng; Cán bộ thích làm quan
Sau 26 ngày dầm mưa dãi nắng, chịu đựng đói khát lên khiếu kiện mất nhà mất đất ở
Quốc hội Châu Âu ra Quyết Nghị định giá lại chính sách hợp tác với Việt Nam và tố cáo Việt Nam đàn áp nhân quyền và tôn giáo...
Ngày hôm qua 18, Tổng thống Bush đã tránh được một viên đạn giấy từ Thượng viện phóng ra khi viện trên của Quốc hội Mỹ vẫn không hội đủ
Cho tới 11 giờ đêm Thứ Hai 17-7, khoảng 300 công an CSVN sắc phục, vũ trang vẫn đang bủa vây đoàn dân oan biểu tình tại Saigon.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.