Hôm nay,  

Cựu Lính Đi Vn Vì Từ Thiện; Tư Bản Texas Đi Vn Làm Ăn

15/08/200400:00:00(Xem: 4794)
BOSTON -- Tin báo Tribune, một binh nhì Bộ Binh Mỹ Dave Christopher, rời VN năm 1972, lúc mới 18 tuổi, và 30 năm sau Anh muốn trở lại VN để giúp trẻ em nghèo vì hình ảnh những trẻ em nghèo VN và phong cảnh đẹp đất nưóc này đã in sâu vào tâm trí Anh.
Anh là một thành viên của Tổ chức Thiện nguyện Global Humanitarian, ở Boston, thủ phủ tiểu bang mà TNS Kerry đại diện ở Thượng Viện. Anh dự định đi VN hai tuần lễ từ 12 đến 28 tháng 11 theo giúp cho một đoàn nha sĩ Mỹ đến chăm sóc răng cho trẻ em VN.

Và theo tin American City Business Journals Inc., Oâng Tổng Thơ ký Tiểu bang Texas, Geoff Conor, tiểu bang nhà của TT Bush, sẽ dẩn một phái đoàn các nhà kinh doanh đi VN để tìm mối mua bán, trong một chuyến đi 9 ngày.
Đượùc biết năm 2003, số thương vụ của Texas đối với VN là 130 triệu 4, "tăng gia một cách ngoạn mục... Texas xuất cảng sang VN tăng 285% trong vòng 5 năm."
Hàng Texas bán cho VN gồm máy móc, hoá chất kỹ nghệ, máy computers và điện tử. Theo Ô. Tổng Thư Ký Texas, số bông vải và vải sợi của Texas xuất cảng sang VN bị giảm gần đây vì VN đã tăng cường sản xuất tại chỗ. Để lấp lổ trông đó, Oâng và Phái đoàn đến VN để tìm mặt hàng khác Texas có thể xuất cảng sang VN.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.