Hôm nay,  

Saudi Bố Ráp Trùm Al-qaeda, Gặp Đầu 1 Dân Mỹ Bị Chặt

22/07/200400:00:00(Xem: 4436)
RIYADH - Đầu của công dân Mỹ Paul M. Johnson bị du kich Hồi Giáo giết ở vương quốc Saudi Arabia trong tháng qua đã được tìm thấy trong cuộc đột kich nhắm vào thủ lãnh al-Qaeda tại nước này là Saleh Mohammed al-Aoofi, diệt 2 tên.
Bộ nội vụ cho biết lực lượng an ninh phát giac đầu của ông Johnson khi lục soát 3 địa điểm sau trận đánh đêm Thứ 3 - tại nhà al-Aoofi, lực lượng an ninh còn tịch thu hỏa tiễn phòng không SA-7, hóa chất, máy thu hình video và 1 số tiền mặt.
Trong thông báo truyền hình, Bộ Trưởng nội vụ al-Ekhbariya cho biết đầu của con tin Mỹ được tìm thấy trong tủ lạnh cấp-đông, nhưng không tìm ra phần thân người.

Theo tin của tòa ĐS Hoa Kỳ, nhà chức trach Saudi đã thông báo nội vụ. Kỹ sư Johnson làm việc ở Saudi Arabia từ hơn 1 thập niên, bị bắt cóc ngày 12-6.
Aûnh không đầu xuất hiện trên màn ảnh truyền hình ngày 17-6. Sau đó, cảnh cắt đầu nạn nhân được khủng bố đưa lên truyền hình. Thủ lãnh chủ mưu vụ hành quyết là al-Moqrin bị hạ ít giờ sau.
Đối tượng bị truy kich Al-Aoofi có lẽ là người thay thế al-Moqrin. Có tin nhà chức trach đang giữ vợ và 3 con của al-Aoofi.
Trong tháng qua, vương qucác Saudi công bố chính sach khoan hồng cho những du kich quy thuận - đã có 4 người hưởng ứng, nộp mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.