Hôm nay,  

Cộng Hòa Đã Thấy Lộ Nguy Cơ, Sẽ Tăng Lực Tấn Công Kerry

22/07/200400:00:00(Xem: 4450)
WASHINGTON D.C. - Trong luc đại hội toàn quốc của đảng DC đang đến gần, an tham mưu tranh cử của TT Bush đã hoạch định 1 chiến dịch kéo dài 1 tháng, tổng hợp cac chỉ trich liên danh Kerry - Edwards trong nỗ lực đầu tiên minh họa chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2 của TT Bush.
Ngay cả khi nghị sĩ John Kerry được đề cử tại đại hội đảng trong tuần tới, PTT Dick Cheney đi vận động ở miền tây, báo hiệu tính cach cấp bach của Bạch Ốc trong cố gắng ngăn ông Kerry tranh giành cử tri.
Phe CH cũng tập trung cac viên chức dân cử ở Boston để phóng ra cac bình luận về đại hội đảng DC - cac nhân vật sẽ tổ chức họp báo hàng ngày để bình luận về đại hội đảng DC gồm cựu Thị Trưởng Rudolph Giuliani, và ông Bernard B. Karik, cựu ủy viên cảnh sát New York.

Ngày 30-7, tức là 1 ngày sau khi nghị sĩ Kerry được chính thức đề cử tranh chức TT, ông Bush đến vùng Trung Tây, mở đầu 1 tháng vận động quyết liệt - trong chiến dịch vận động này, TT Bush sẽ công bố cac ý định hành động trong nhiệm kỳ 2.
Tối Thứ Tư, TT Bush lên tiếng ở Washington và vận động ở Illinois và Michigan từ nay đến cuối tuần.
Một số chính khach CH bắt đầu lo rằng chiến dịch vận động tốn kém trong 6 tháng qua không gây thiệt hại cho đối thủ nhiều như dự kiến.
Tỉ lệ ủng hộ TT Bush gần đây là dưới 50%, mức độ mà cac thủ lãnh CH coi là "nguy hiểm".
Theo Thống Đốc Tim Pawlenty (tiểu bang Minnesota), ông Bush phải bắt đầu cho dân chúng biết ông sẽ làm gì trong nhiệm kỳ 2.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.