Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Tuy Hòa Phú Yên Bắc Cali Họp Mặt Tất Niên

01/02/200500:00:00(Xem: 5900)
San Jose- Sau mười mấy năm im hơi lặng tiếng, những đồng hương quê quán thành phố Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên đã tổ chức được buổi tiệc tất niên Giáp Thân tại quán Mỹ Cảnh thành phố San Jose vào chiều chủ nhật 23 -01-05.
Hơn một trăm khách đã tham dự, cùng thưởng thức những món ăn đặc biệt, ca hát và ôn lại những kỷ niệm ở quê nhà. Oâng Nguyễn Lực đại diện ban tổ chức ngỏ lời cám ơn đồng hương, đề nghị một ban chấp hành tạm thời cho hội đồng hương Tuy Hòa Phú Yên Bắc Cali để tiến tới một cuộc bầu cử chính thức trong lần họp mặt tới.

Số tiền thực khách đóng góp được 2800 đô trong khi chi phí là 3000 đô. Tuy nhiên ban tổ chức đã đưa ra một quyết định hào sảng là số tiền 2800 đô được sung vào quỹ để tổ chức họp mặt hè 2005, và dĩ nhiên có một số đồng hương ẩn danh ủng hộ chi phí buổi tiệc này.
Nhạc sỹ Trần Chí Phúc lên giúp vui bằng bài hát anh sáng tác Tuy Hòa Quê Anh, một nhạc phẩm làm đẹp lòng dân Núi Nhạn Sông Đà. Chọn cái tên hội Tuy Hòa Phú Yên để bao gồm hai cái địa danh dễ thương và được đồng hương tán thành. Việc này rút kinh nghiệm của miền Nam Cali có hai hội đồng hương Phú Yên và hội đồng hươngTuy Hòa. Mọi liên lạc xin gọi Nguyễn Lực; 408- 712-4592.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Theo ghi nhận của báo quốc nội, các chợ đêm tại Sài Gòn vào những ngày giáp Tết hoạt động sớm hơn. Từ 4-5 giờ chiều, nhiều tiểu thương bán quần áo phía cửa Đông chợ Bến Thành đã lục đục cùng người làm vác "lều, chõng" bày biện gian hàng. Và từ 7 giờ tối trở đi, chợ đêm mới thật sự vào không khí mua bán.
Cuộc bầu cử dân chủ đầu tiên trong suốt 50 năm ở Iraq coi như đã thành công. Hàng triệu người dân Iraq đã đi bầu vào ngày Chủ Nhựt 30 tháng 1, năm 2005. Người dân Iraq lũ lượt kéo nhau đi bầu, bất chấp sự hăm dọa của phiến quân trước ngày bầu cử đã mở nhiều cuộc tấn công và những lời tuyên truyền sẽ cho cử tri tắm máu nếu đi bầu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.