Hôm nay,  

Xe Lửa Chạy Trở Lại Nơi Đụng Xe Suv Tuần Qua

01/02/200500:00:00(Xem: 4979)
GLENDALE - Dịch vụ hỏa xa đã tái lập sáng Thứ 2 sau khi công nhân đã sửa chữa các hư hại của đường sắt gây ra do tai nạn tuần qua phát sinh từ ý định tự sát của 1 người lái xe SUV bỏ lại chiếc xe trên đường sắt.
Phát ngôn viên của Metrolink cho hay hành khach đã có thể sử dụng tuyến đường chạy qua khu ngoại ô Glendale ở địa phận quận Ventura và Antelope Valley.

Nhiều người trong số này từng ngồi trên xe lửa hôm xẩy ra tai nạn. Nghi can gây tai nạn Alvarez đã hầu tòa hôm Thứ 6 sẽ ra điều trần vào ngày 15-2 để có thể được thẩm định về tình trạng tâm thần - y có thể bị đề nghị án tử hình tuy cac nhà công tố chưa tiết lộ sẽ khuyến cáo mức án nào.
Tuyến đường Ventura hàng ngày có trung bình 4200 hành khách, và đường Antelope Valley phục vụ 6800 khách.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Theo ghi nhận của báo quốc nội, các chợ đêm tại Sài Gòn vào những ngày giáp Tết hoạt động sớm hơn. Từ 4-5 giờ chiều, nhiều tiểu thương bán quần áo phía cửa Đông chợ Bến Thành đã lục đục cùng người làm vác "lều, chõng" bày biện gian hàng. Và từ 7 giờ tối trở đi, chợ đêm mới thật sự vào không khí mua bán.
Cuộc bầu cử dân chủ đầu tiên trong suốt 50 năm ở Iraq coi như đã thành công. Hàng triệu người dân Iraq đã đi bầu vào ngày Chủ Nhựt 30 tháng 1, năm 2005. Người dân Iraq lũ lượt kéo nhau đi bầu, bất chấp sự hăm dọa của phiến quân trước ngày bầu cử đã mở nhiều cuộc tấn công và những lời tuyên truyền sẽ cho cử tri tắm máu nếu đi bầu.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.