Hôm nay,  

Kỹ Nghệ Tiếp Liệu Tăng Vọt Cho Quân Dụng, Quân Lương

13/03/200300:00:00(Xem: 4027)
PHILADELPHIA - Trung tâm tiếp liệu quốc phòng Philadelphia đã tăng tốc chuyển hàng sang Vùng Vịnh, đáp ứng các yêu cầu từ tiền tuyến về giày dùng trong mùa nóng, băng ngụy trang, và bữa ăn đóng hộp.
Trong năm qua, trung tâm này đã thu xếp các vụ mua thực phẩm, quần áo, tiếp liệu y khoa, đồ kim khí, đồ gỗ và các hàng hóa khác để phân phối cho Hải Lục Không quân và Thủy Quân Lục Chiến, tổng trị giá 7 tỉ 800 triệu MK.
Các nhu cầu trên đã gia tăng sau khi TT Bush ra lệnh tập trung quân, chiến hạm và phi cơ, chuẩn bị đánh Iraq. Phát ngôn viên Frank Johnson cho biết: tất cả những gì chiến sĩ ăn, mặc hay cần trong việc xây dựng, đều xuất phát từ trung tâm này, môt số được chứa và chở đi từ trung tâm phân phối New Cumberland.

Tại tổng kho ven sông Susquehanna, phía nam thị trấn Harrisburg, công nhân đang đóng gói từ các mắt xích xe tăng cho đến giấy vệ sinh để đưa lên các vận tải cơ quân sự ở phi trường Dover (Delaware) hay các hải cảng để chở đi.

Nay, các loại tiếp liệu được chở thẳng từ nhà sản xuất thường hơn.
Ông Johnson nói: Bộ quốc phòng cũng muốn tránh phải tồn trữ những phụ tùng đắt giá và để không các tiếp liệu trong kho. Ông cho biết thêm: để chiến sĩ có thực phẩm mới, sẽ mua tại địa phương nếu có thể.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.