Hôm nay,  

Apple Tăng Lợi Tức 26% Qúy 4

23/10/200800:00:00(Xem: 4848)

Công ty Apple Inc. nói là lợi tức đã tăng 26% trong quý 4, nhờ điện thoaị iPhone bán vượt xa đối thủ là điện thoaị nhãn hiệu BlackBerry. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 27-9-2008, lợi tức Apple tăng tới 1.14 tỉ đô, tức 1.26$/cổ phần, từ mức 904 triệu đô, tức 1.01$/cổ phần cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 27% để tới 7.9 tỉ đô, từ mức 6.22 tỉ đô trong tam cá nguyệt năm trứơc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Số tử vong do sử dụng thuốc như Vicodin và OxyContin đã gia tăng trở lại trong thống kê mới nhất của liên bang, theo báo Los Angeles Times.
Trong tháng 3, 177 cơ sở kinh doanh tại Quận Cam đã được bán, tăng 15.7% từ một năm trước và 38.3% từ tháng 2, theo BizBen.com, trang mạng chuyên liệt kê những cơ sở doanh nghiệp tại California để bán.
Được tăng sức bởi Luật 30 tăng thuế thương vụ và lợi tức, California đã nhảy lên hạng 6 từ hàng cao thứ 11 trên toàn quốc về gánh nặng thuế, theo một nghiên cứu mới được công bố hôm Thứ Ba bởi Tax Foundation.
Hãy làm bài toán: Chúng ta có gần 30 triệu người không có bảo hiểm sức khỏe sẽ được bảo hiểm dưới luật bảo hiểm y tế mới của Obama vào tháng 1 năm tới. Và chúng ta có sự thiếu hụt 45,000 bác sĩ gia đình vào năm 2020.
California được cho là nền kinh tế lớn đứng hàng thứ 9 trên thế giới, nhưng những lợi ích vòng ngoài của nó cũng là tâm điểm hàng đầu cho những người đi săn tìm việc làm. Các thống đốc của nhiều tiểu bang như Rick Perry của Texas, Gary R. Herbert của Utah,
Sự phát triển của khai thác dầu đá phiến tại Monterey của California có thể đóng vai trò chủ yếu trong việc làm cho nền kinh tế tương lai của tiểu bang tốt đẹp,
California đã có các hệ thống Đại Học UC, Đại Học CSU, và Cao Đẳng Cộng Đồng California. California sắp sửa có hệ thống đại học thứ 4 - the New University of California.
California vẫn là nhà đối với rất nhiều phụ nữ làm chủ kinh doanh trên toàn quốc, theo phân tích mới nhất của American Express đối với các tài liệu của Phòng Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ.
Người dân California làm ra khoảng 65 tỉ đô la trong năm 2012 nhiều hơn cùng thời gian trong năm 2011, phần lớn do thu nhập từ thị trường chứng khoán và những đầu tư khác, theo số liệu liên bang cho thấy.
WASHINGTON - Cách mà Dân Biểu Tim Ryan diễn tả, chánh niệm - là sự thực nghiệm xa xưa của cuộc sống trong giây phút hiện tại, thường xảy ra qua thiền - là giải pháp cho sự đau khổ của người Mỹ. Nó là thứ thuốc thần kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.