Hôm nay,  

Apple Tăng Lợi Tức 26% Qúy 4

23/10/200800:00:00(Xem: 4850)

Công ty Apple Inc. nói là lợi tức đã tăng 26% trong quý 4, nhờ điện thoaị iPhone bán vượt xa đối thủ là điện thoaị nhãn hiệu BlackBerry. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 27-9-2008, lợi tức Apple tăng tới 1.14 tỉ đô, tức 1.26$/cổ phần, từ mức 904 triệu đô, tức 1.01$/cổ phần cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 27% để tới 7.9 tỉ đô, từ mức 6.22 tỉ đô trong tam cá nguyệt năm trứơc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON - Trong điều kiện tự động giảm chi ngân sách, chính phủ Obama muốn giảm chi với chương trình phổ biến nguyên tử trong lúc tiếp tục nâng cấp kho vũ khí nguyên tử hiện có.
WASHINGTON - Tất cả 104 lò phản ứng nguyên tử đang hoạt động tại Hoa Kỳ có những vấn đề an toàn không thể sửa chữa, cần thay thế, theo ý kiến của cựu chủ tịch ủy hội giám sát nguyên tử (NRC) Gregory B. Jaczko.
PHOENIX - Thượng Viện có thể tổ chức biểu quyết đề luật về kiểm soát súng vào ngày Thứ Năm tại Capitol Hill trong lúc khối nghị sĩ CH phản đối và định dùng thủ tục trì hoãn (filibuster) để ngăn trở.
LEBANON, Tennessee - Thảm kịch xẩy ra chỉ trong vài giây, gây chấn đồng cộng đồng Lebanon và là bằng chứng về tai họa khi trẻ em tiếp cận súng.
JERUSALEM - Trước khi lên phi cơ tại phi trường Ben Gurion của Israel sau 3 ngày hội đàm với các nhà lãnh đạo Israel và Palestine, ngoại trưởng Hoa Kỳ loan báo sẽ gặp các đại diện của đối lập Syria tại thủ đô nước Anh.
WASHINGTON - Chiến binh robot của quân đội Hoa Kỳ ngày càng trở nên giống người thật.
WASHINGTON - 1 nhóm nghị sĩ đang hoàn tất đề luật di trú, gồm kế hoạch khuyến khích di dân có chuyên môn cao - nhưng, đang diễn ra tranh luận về cách tốt nhất để trừng phạt các hãng huấn luyện công nhân tại Hoa Kỳ để đưa ra ngoài nước làm việc.
WASHINGTON - Các đoàn thể hậu thuẫn luật mới về kiểm soát súng tăng áp lực với các nhà lập pháp còn lưỡng lự trong nỗ lực mở đường cho chủ tịch Thượng Viện thúc đẩy biểu quyết 1 đề luật đối diện sự ngăn trở của các nghị sĩ bảo thủ.
CYPRES, Texas - Viên chức cảnh sát báo tin: 1 người bị bắt, 1 nghi can còn tại đào sau vụ bạo động tại trường cao đẳng Lone Star là trường cộng đồng khu vực Houston - 14 người bị đâm, gồm 12 người cần vào nhà thương.
DENVER - Cháy rừng, tuyết và bão lốc đổ xuống bình nguyên miền trung Hoa Kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.