Hôm nay,  

Apple Tăng Lợi Tức 26% Qúy 4

23/10/200800:00:00(Xem: 4815)

Công ty Apple Inc. nói là lợi tức đã tăng 26% trong quý 4, nhờ điện thoaị iPhone bán vượt xa đối thủ là điện thoaị nhãn hiệu BlackBerry. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 27-9-2008, lợi tức Apple tăng tới 1.14 tỉ đô, tức 1.26$/cổ phần, từ mức 904 triệu đô, tức 1.01$/cổ phần cùng thời kỳ năm ngoái. Thương vụ tăng 27% để tới 7.9 tỉ đô, từ mức 6.22 tỉ đô trong tam cá nguyệt năm trứơc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
WASHINGTON (VB) -- Có khoảng 40% di dân bất hợp pháp tại Mỹ là những người vào Mỹ theo diện quá hạn visa -- hoặc là vào Mỹ bằng visa du lịch, visa du học hay visa làm việc.
QUẬN CAM -- Dân chúng California lũ lượt tới xếp hàng mua vé số Poweball hôm Thứ Hai, ngày đầu tiên tiểu bang trở thành tiểu bang thứ 43 gia nhập trò hơi vé số này.
FREMONT, California -- Bà ThanhHa Bao, 57 tuổi -- cựu nhân viên của một công ty làm thiết bị y tế, và là người làm lộ thông tin tài chánh của hãng cho người em tên là Tai Nguyen để Nguyen chuyển tin cho một cựu quản đốc quỹ tài chánh SAC Capital Advision LP -- đồng ý trả 144,910 đôla để thương lượng một hồ sơ truy tố gian lận do Ủy Ban về Chứng Khoán SEC đưa ra tòa.
WASHINGTON - Cựu TT Clinton đã làm tăng thêm cuộc đồn đoán về khả năng tranh cử TT của cựu đệ nhất phu nhân Hillary.
WASHINGTON - 2 nghị sĩ ảnh hưởng, Pat Toomey (CH-Pennsylvania) và Joe Manchin (DC-West Virginia) đang bàn 1 đề luật thỏa hiệp về kiểm tra lý lịch người mua súng có thể thoát ra khỏi tình trạng bế tắc kéo dài về luật kiêm súng vũ khí cá nhân.
NEWTOWN - Các e-mail và những trò chuyện riêng tư của là Nancy Lanza, mẹ của tay súng tàn sát tại trường tiểu học Sabndy Hoo, tiết lộ : rối loại nhiễm thể di truyền đă giết chết ông ngoại của Adam Lanza và bà súyt tự tử.
HOUSTON - Điều có vẻ như chuyện khoa học giả tưởng trong đề án ngân sách 2014 là dự án của NASA dùng 1 phi thuyền tự động bắt 1 thiên thạch và lôi về huớng địa cầu, đặt vào 1 quỹ đạo ổn định bay quanh mặt trăng, theo tiết lộ của nghị sĩ Bill Nelson (Florida).
WASHINGTON -- Một gia đình chăm sóc cho một bậc ba mẹ có bệnh Alzheimer's hay một loại bệnh mất trí nhớ khác có thể sẽ phải tốn khoảng 51,000 đôla/năm cho chi phí y khoa, theo một cuộc nghiên cứu mới đăng trên tạp chí y khoa New England Journal of Medicine.
LOS ANGELES -- Các khoa học gia đang thử nghiệm loại thuốc có thể chữa trị bệnh nghiện thuốc lắc, một loại ma túy phổ biến hiện nay.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.