Hôm nay,  

2011 Chevrolet Camaro

23/04/201100:00:00(Xem: 26668)

the-z28-chevrolet-camaro-2011-large-content2011 Chevrolet Camaro

Chevrolet Camaro là kiểu xe mạnh lâu nay của hãng xe GM, nhưng đời xe 2011 Chevrolet Camaro mới có thể chính thức được xem như là kiểu xe thể thao do thiết kế bên ngoài của kiểu xe, trước nay cũng như những kiểu xe độc khác trước đây Camaro ít mang lại cảm giác tiện nghi cho người lái, nhưng trong kiểu xe 2011 Camaro mang lại kiểu dáng mới với dàn vỏ xe mang lại sự bốc cháy sức mạnh trên mặt đường. So sánh với các địch thủ như Ford và Dodge thì dường như Camaro ít được ưa chuộng trong việc xê dịch hàng ngày.

Đời xe 2011 Camaro còn có ít lợi điểm về sức mạnh hơn so với kiểu xe Challenger và Mustang vì hai kiểu này đã có bộ máy V6 và V8 mới. hãng xe Chevy tăng cường sức mạnh của bộ máy Camaro V6 trong năm nay và là kiểu xe hàng đầu về sức mạnh, nhưng do Ford nhẹ hơn, do đó hai địch thủ này gần như cân bằng trên đường khi tăng tốc. Và cũng như đời xe năm trước Camaro cũng vẫn là chiếc xe ít cho cảm giác lái thích thú khi lái đi đó đây.

2011-chevrolet-camaro-ss-1-large-contentCho đời xe 2011, một kiểu mui trần sẽ được trình làng vào năm nay, mui xe hoạt động bằng điện, kiểu mui xếp có máy V6 và V8 cũng có tính năng kỷ thuật tương tự như kiểu coupe hai cửa, và hãng xe GM cho biết họ muốn giử cho kiểu mui xếp có nhiều sức mạnh, do đó dàn nhúng đã được làm cho mềm hơn, và thân xe cũng được hoàn thiện hơn.

Nếu khách hàng thích vẻ ngoài chiếc xe thì 2011 Camaro sẽ mang lại điều này, và còn hơn thế nữa, kiểu xe này còn có đường chạy êm, hai ghế trước tiện nghi, giá hạ và nhất là sức mạnh đáng nể trọng. Cũng còn có kiểu xe thể thao hấp dẫn khác như Ford Mustang, hay khách hàng muốn tìm kiểu xe thể thao nhiều cá tính, sống động thì nên xem qua chiếc Dodge Challenger.

2011 Chevy Camaro là kiểu xe hai cửa có 4 ghế hay kiểu mui xếp có bộ máy V6 cho kiểu LS (chỉ có kiểu coupe), 1LT và 2 LT, và bộ máy V8 cho kiểu 1SS và 2SS.

Các thiết bị tiêu chuẩn trên kiểu LS bao gồm niền xe bằng thép đen 18 inch, đèn pha tự động, hệ thống tự chỉnh tốc độ theo ý, thiết bị khóa, mở xe không chìa, máy lạnh, hai ghế trước chỉnh tay theo 4 cách và chỉnh lưng ghế bằng điện, tay lái bọc da chỉnh xa gần, hệ thống OnStar và máy chơi CD với 6 loa, ổ cắm âm thanh cho máy nhạc rời, và radio vệ tinh. Kiểu 1TL có thêm niền nhôm đúc18 inch, đèn sương mù, và ghế chỉnh được 8 cách. Phụ kiện Convenience và Connectivity thêm vào kiểu xe 1LT cảm ứng trợ giúp đậu xe ở phần đuôi, thiết bị khởi động máy từ xa ( chỉ có ở kiểu số tự động), hệ thống Bluetooth, một giao diện iPod và tay lái bọc da với những nút chỉnh âm thanh có gắn trên tay lái xe. Kiểu 2TL bao gồm những hiết bị trên và có thêm niền nhôm đúc 19 inch, kiếng hậu có sưởi (kiếng bên phía tài xế tự mờ dần), có thêm đồng hồ trên bảng điều khiển, hai ghế trước có sưởi, ghế da, kiếng hậu trong xe có tính năng mờ dần và dàn âm thanh hiệu Bose với 9 loa ( tùy chọn hệ thống âm thanh này có sẵn cho kiểu 1TL)

Kiểu 1SS được trang bị tương tự như 1LT nhưng có thêm bộ máy V8, niền xe 20 inch, dàn nhúng thể thao, và tay lái bọc da. Kiểu 2SS có những thiết bị của 1SS kèm thêm những đặc tính sang trọng và tiện nghi của 2LT.

Phụ kiện RS ( có trên các kiểu trừ 1LT) có niền xe 20 inch, đèn pha xenon, và thiết kế đèn đuôi độc đáo. Một sunroof là tùy chọn cho các kiểu coupe trừ kiểu 1LT, trong khi có nhiều sọc thiết kế phía ngoài và những viền trên bảng điều khiển có sẵn.

Thêm vào là một mui mềm dùng điện hạ xuống trong vòng 20 giây, tất cả phiên bản mui xếp đều có tiêu chuẩn là thiết bị trợ giúp vào chỗ đậu gắn ở phía đuôi xe.

Máy xe

2011 Chevrolet Camaro LS và LT đều có máy V6-3.6 lit mạnh 312 mã lực, với lực kéo 278 lb-ft. Hộp số tay 6 số là tiêu chuẩn và 6 số tự động là tùy chọn thêm. Trong thử nghiệm về sức mạnh, thì máy V6 với số tay chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 6.1 giây. EPA ước tính tiêu thụ nhiên liệu 17 mpg trong thành phố, và 28 mpg trên xa lộ và 20 mpg trên đường hỗn hợp với số tay còn số tự động có mức 18 mpg trong thành phố, 29 mpg trên xa lộ và 22 mpg trên đường hỗn hợp.

Camaro SS có bộ máy V8-6.2 lit mạnh 426 mã lực với lực kéo 420lb-ft với hộp tay tiêu chuẩn 6 số và sức mạnh 400 mã lực với lực kéo 410 lb-ft cho hộp số tự động 6 số. Với hộp số tay kiểu SS đạt tốc độ 60 mph trong vòng 5 giây. EPA ước tính với số tay có mức 16 mpg trong thành phố, 24 mpg trên xa lộ và 19 mpg trên đường hỗn hợp, dù cho có đặc tính công nghệ tắt bớt máy và dùng ít sức mạnh hơn, kiểu xe có hộp số tự động chỉ tiết kiệm thêm được 1 mpg trên xa lộ so với số tay.

An toàn

Mỗi kiểu xe 2011 Chevy Camaro có các tiêu chuẩn như thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định, túi hơi an toàn bên cạnh phía trước, màn hơi an toàn bên cạnh cở lớn và hệ thống OnStar. Trong thử nghiệm thắng xe, thì Camaro V6 và V8 coupe với niền xe 20 inch từ tốc độ 60 mph có độ dừng khá ngắn là 111 feet.

Camaro coupe chưa được chính phủ đánh giá về thử nghiệm va chạm, theo đánh giá va chạm của đời xe 2010 chưa áp dụng công nghệ mới) thì Camaro được 4 sao cho việc bảo vệ va chạm phía đầu xe ( tài xế và hành khách), và 5 sao cho bảo vệ hành khách phía trước trong va chạm bên hông xe. Kiểu mui xếp chưa được đánh giá.

Những kiểu xe thể thao thường có nội thất thiết kế đơn giản nhưng Camaro lại khác, nó có những chiếc đồng hồ có vòm phía trên nhìn rất độc với thiết kế bảng điều khiển rất hiện đại, tuy vậy chất lượng nhựa trong nội thất lại kém. Và thiết kế Camaro khiến cho việc vào chỗ đậu chưa thuận tiện, ghế sau thuộc loại nhỏ nhất trong hạng xe vì nó không xếp xuống được để gia tăng độ rộng của cốp xe. Cốp xe rộng 11.3 feet vuông, (10.2 feet vuông cho kiểu mui xếp), do đó những tay đánh golf nên lưu ý điều này vì chỗ trong cốp xe nhỏ khó chứa túi golf.

Cho dù khách hàng chọn loại máy V6 hay V8, thì chưa ai có thể hối tiếc điều gì cho 2011 Camaro về sức mạnh của nó, Camaro có độ bám đường cao, tay lái nhạy và dàn nhúng hoàn thiện làm cho kiểu xe mới này đi cua nhanh hơn những chiếc Camaro đời trước.

Chạy quanh thành phố và trên xa lộ Camaro cung cấp tiện nghi, êm và phòng lái có rất ít tiếng gió hay tiếng ồn

Camaro có độ tăng tốc nhanh, dáng đẹp, máy V6 tiết kiệm xăng, có giá trị cao và dễ sử dụng.

Giá MSRP của 2011 Camaro từ $22,680

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.