Hôm nay,  

2007 Scion TC

21/05/200700:00:00(Xem: 3297)

Scion là hiệu xe dành riêng cho giới trẻ của hãng xe Toyota nổi tiếng, chủ yếu dành cho thanh niên cho nên chiếc xe có giá tương đối hạ, xe có kiểu đẹp và nhất là các tay mê xe có thể độ lại xe mình dễ dàng.

Scion là chiếc nhỏ, tượng trưng là Scion tC có đổi mới cho đời xe 2007.  chiếc hai cửa 4 chỗ này có iểu dáng bắt mắt, phòng lái trang bị vật liệu có chất lượng. 

Khi bước vào chiếc Scion bạn không tin rằng đó là chiếc xe nhỏ có giá rất kinh tế, nhờ vào các đường viền đẹp và thiết bị loại cao cấp, chiếc xe lại dùng toàn bộ thiết bị bằng điện, có hiểu thị luôn nhiệt độ bên ngoài, xe mới có trần xe loại lớn bằng kiếng sẩm màu( trong kiểu xe base thì chỉ có moonroof dùng điện, còn kiểu Spec thì chỉ có trần xe bằng kiếng) điều này cũng làm cho ta có cảm giác chiếc xe được nâng cấp.

Scion tC hatchback 2007 còn có chỗ đặc biệt mà các tay lái trẻ ưa thích là chiếc xe có bộ máy lớn 2.4 lit- 4 máy.  Đây là chiếc xe có máy lớn trong nhóm xe chỉ có từ máy 1.7- cho đến 2.2 lit. 

Bộ máy của Scion tC cung cấp nhiều sức mạnh hơn khi khởi động so với Honda Civic và chiếc Ion hai cửa, bộ máy lớn này cung cấp 160 mã lực và ngẫu lực 163 lb-ft, xe cho cảm giác thể thao nhiều hơn mong đợi.

Đối với những khách mua xe đòi hỏi chiếc hai cửa hay hatch back có giá cả nhẹ nhàng và lái vui thì Scion tC có những đặc điểm đó, chiếc tC rất đáng để mắt đến, chiếc xe cho người lái cảm nhận được sự nhậy bén và riêng tư qua các tùy chọn tại đại lý xe.  Chiếc này có lẻ còn tốt hơn Ford Focus và chiếc hai cửa của hãng GM. 

Những địch thủ cạnh tranh gần của Scion tC là chiếc Honda Civic hai cửa hay Volkswagen Rabbit.

Scion tC có hai kiểu xe cho đời 2007- kiểu base và Spec.

Những đặc tính tiêu chuẩn trên kiểu Spec bao gồm vỏ xe 16 inch, trần xe bằng kiếng cố định, máy lạnh,, hàng ghế sau có thể rút lại hay gập lại tách ra theo kiểu 60/40, thiết bị khóa mở xe từ xa, đồng hồ đo nhiệt độ bên ngoài và các thiết bị dùng điện. hệ thống nhạc âm thanh nổi với máy CD hiệu Pioneet và có jack cắm thêm, radio XM vệ tinh cũng là tiêu chuẩn. 

Lên một bước  là kiểu base ngoài các đặc tính trên còn có thêm niền nhôm đúc 17 inch, một moontoof bấm điện, chỉnh tốc độ tự động, và một nút bấm lên xuống kiếng cửa sổ. Ngoài ra còn có tùy chọn thêm là package túi hơi an toàn bên cạnh, nhưng có một số các đại lý cũng lắp thêm các tùy chọn như CD changer, radio vệ tinh, một loa trầm, và bộ đèn nhỏ dưới chân(chỗ các pedal dưới ghế tài xế).  Một chỗ nối với iPod nâng cấp cũng có sẵn, và cho phép điều khiển toàn bộ máy iPod xuyên qua hệ thống nhạc của tC.

Máy xe của Scion tC là máy 2.4 lit 4 máy mạnh 160 mã lực, với lực kéo 163 lb-ft.  Đi cùng bộ số tay 5 số là tiêu chuẩn, còn có tùy chọn thêm là số tự động 4 số có sẵn.  EPA thuộc mức trung bình cho một chiếc hai cửa- trong thành phố là 22 mpg và trên xa lộ là 29 mpg cho số tay còn số tự động trong thành phố là 23 mpg và trên xa lộ là 30 mpg.

An toàn Scion tC 2007 có thắng đĩa ABS, có hộp sơ cứu và túi hơi an toàn bảo vệ phần gối của tài xế.  Túi hơi an toàn bên cạnh cho người ngồi phía trước và màn hơi an toàn cỡ lớn bảo vệ phần đầu là tùy chọn thêm. 

Trong thử nghiệm va chạm của NHTSA, thì tC đạt điểm hoàn toàn 5 sao cho việc bảo vệ tài xế và 4 sao cho việc bảo vệ hành khách ngồi phía trước.  Trong thử nghiệm đụng xe phía trước và bên cạnh,  Scion đạt 4 sao.

Mặc dù Scion tC là chiếc xe nhỏ dài chỉ 174 inch, chiều dài giữa hai trục bánh xe là 106.3 inch cũng cung cấp đủ chỗ cho hành khách duỗi chân.  Hành khách ngồi ghế sau có thể tựa nghiêng ra sau  một độ đến 45 độ.  Mặc dù giống chiếc hai cửa, nhưng thực chất chiếc tC là chiếc hatchback, có nghĩa là dung tích chứa hàng rất linh hoạt. 

Bằng cách gấp hàng ghế sau xuống  cũng như chiếc ghế trước bên phía hành khách, và lúc đó sàn xe có thể trải rộng đến 103.6 inch, lý tưởng để chở ván trượt tuyết hay ván trượt nước. 

Dung tích chở hàng có 12.8 feet vuông khi hàng ghế sau sử dụng, khi hàng ghế sau được gấp xuống sẽ có tới 60 feet vuông để sử dụng.

Nhờ vào dàn nhúng hoàn toàn độc lập, Scion tC 2007 có tay lái chính xác, nhẹ và đi cua đẹp,  xe có đường chạy vững,  đồng thời chiếc máy 2.4 lit cung cấp đủ lực để rong ruổi trên đường trường.

Scion tC 2007 có giá MSRP tứ $15,000 đến $17,200.

Tóm lại Scion tC là chiếc hai cửa, máy mạnh thích hợp với giới trẻ mà giá lại nhẹ nhàng, kiểu xe này đang thu hút nhiều khách hàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.