Hôm nay,  

2007 Buick Rendezvous

24/06/200700:00:00(Xem: 2435)

Những quảng cáo trước đây của hãng xe Buick cho thấy Buick Rendezvous 2007 nó là một chiếc SUV crossover, một chiếc xe sang trọng và là một chiếc minivan, vì chủ ý của nhà chế tạo xe muốn gồm cả 3 tính chất của 3 loại xe đều có trên chiếc Buick Rendezvous.

Buick Rendezvous 2007 thể hiện như một chiếc Wagon sang trọng, đầy đủ tiện nghi.  Lòng xe rộng chứa tới 7 người, tuy không rộng bằng Minivan nhưng có đầy đủ tính chất của loại này có thêm hàng ghế thứ ba.

Buick Rendezvous có thể chạy tốt trên địa hình đồi núi với loại CXL có hệ thống AWD. Buick Rendezvous lại tiết kiệm nhiên liệu hơn chiếc địch thủ Honda Pilot, mức tiêu thụ trung bình của Buick Rendezvous là 21 mpg so với 18 mpg của Honda Pilot.

Buick Rendezvous có ghế ngồi tiện nghi, có chỗ để đồ rộng và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, xe có phần âm thanh hay có thể được chọn làm xe gia đình của một số khách hàng và nhất là giá cả, giá của Buick Rendezvous ít hơn vài ngàn đồng so với các địch thủ cạnh tranh được trang bị 7 chỗ ngồi.

Buick Rendezvous có hai kiểu- căn bản CX và kiểu sang trọng hơn CXL.

CX có vỏ xe 17 inch, thiết bị khóa, mở xe từ xa, kiếng dùng điện, và kiếng hậu cũng dùng điện, máy lạnh, đèn pha tự động, một máy chơi nhạc CD, thiết bị trợ giúp khi lui xe, và tay lái bọc da.

Lên một nấc là kiểu CXL có thêm ghế da, ghế trước chỉnh điện, có hàng ghế thứ ba, hệ thống chỉnh nhiệt độ hai khu vực khác nhau, túi hơi an toàn bên cạnh ở ghế trước, hệ thống chống trượt, màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe, hệ thống HomeLink, phòng lái có những chỗ viền gỗ, và niền đúc.  Nhiều đặc tính này có thể là tùy chọn thêm của kiểu CX.  Tùy chọn thêm riêng của kiểu CXL là hệ thống dò đường bằng vệ tinh Onstar (đây là điểm lợi thế đặc biệt của GM), hệ thống giải trí DVD ở băng ghế sau, ghế ngồi có da mềm, CD changer 6 đĩa cùng hệ thống âm thanh và ghế ngồi có sưởi.  Tùy chọn trên cả hai kiểu là moonroof bấm điện, radio vệ tinh XM, và hàng ghế thứ hai có ghế riêng (tiêu chuẩn là băng ghế dài).

Máy xe- chỉ có một máy duy nhất cho Rendezvous là máy V6-3.5 litter  cho sức mạnh 201 mã lực, với ngẫu lực 216 lb-ft, sức mạnh này hơi yếu hơn các dịch thủ khác khoảng 40 mã lực hay hơn nữa. Bộ số tự động 4 số là hộp số có sẵn duy nhất, hệ thống FWD là tiêu chuẩn và hệ thống khởi động AWD trước nay không còn nữa.  Bộ máy xe mạnh trên trung bình một chút vì phối hợp với bộ số tự động thông minh cho nên sức mạnh của xe khi chạy quanh thành phố không thua kém ai, và điểm mạnh của Buick Rendezvous lại là tiết kiệm nhiên liệu.  EPA ước tính trong thành phố Rendezvous chạy được 19 mpg, và trên xa lộ chạy được 26 mpg.

An toàn- Buick có thắng ABS là tiêu chuẩn cho chiếc CX, nhưng những đặc tính an toàn khác như hệ thống chống trượt phụ trợ tay lái và túi hơi an toàn bên cạnh là tùy chọn, những đặc tính an toàn này là tiêu chuẩn trên chiếc CXL.  Hệ thống ổn định xe không có sẵn trên chiếc Rendezvous.  Trong thử nghiệm va chạm của NHTSA, Buick Rendezvous được điểm 3 và 4 sao trong các thử nghiệm va chạm ngay phần đầu, và được điểm hoàn toàn 5 sao trong các thử nghiệm va chạm bên hông (cho dù cánh cửa bên tài xế có bị bung ra khi bị đụng- do không khóa cửa khi thử nghiệm).

Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ IIHS, chiếc Rendezvous được điểm "Acceptable" là điểm cao thứ hai.

Nội thất xe -có nhiều viền gỗ và kim loại trong xe làm tăng thêm vẻ đẹp của Rendezvous.  Chất lượng vật liệu dùng trong nội thất của Rendezvous cũng hơn hẳn hầu hết xe hơi của GM, cho dù có rải rác vài nơi còn những miếng nhựa rẻ tiền, chỗ cho hành khách hai băng ghế đầu rộng rãi, nhưng hàng ghế thứ ba chỉ tốt cho trẻ em.  Dung tích hàng hóa chở được lên đến 109 feet vuông, trong khi đó sức kéo của xe khoảng 3,500 lbs.

Rendezvous khi lái đi xa cũng cho cảm giác thoải mái không có cảm giác bồng bềnh như vài chiếc du lịch Buick đã từng có, tuy vậy do thân xe cao và hẹp thành ra khi quẹo cua Buick Rendezvous có thân xe hơi bị chao một chút, nếu cùng một đường cua thì các địch thủ mới đây cho cảm giác tốt hơn, ổn định hơn.

Hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng xuống, cho thêm nhiều chỗ trên xe, phòng lái thiết kế thu hút, và ít hao xăng cộng với giá hạ làm cho Buick Rendezvous 2007 cũng có chỗ đứng riêng của nó.

Giá xe MSRP: từ $25,190 đến $28,765.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.