Hôm nay,  

Tử Vi Trong Tuần

10/03/200200:00:00(Xem: 4809)
Tử vi trong tuần lể từ 10-3-2002 đến 16-3-2002 tức là ngày 27-1 đến 3-2 năm Nhâm Ngọ

TUỔI TÝ:

Giáp Tý, 19t: Nam: Chưa hết nỗi buồn đếm lá me bay, nên chuyên chú học hành, còn nhiều cơ hội để viết thư cho bạn. Nữ: Người ta không đến thì thôi, đi shopping một mình cuối tuần vậy.

Nhâm Tý, 31t: Nam: Lái xe cẩn thận, hãy khôn khéo trong xử sự công việc có cơ hội thành công. Nữ: Coi chừng có người xen vào chuyện tình cảm không tốt đẹp, hao tài cuối tuần.

Canh Tý, 43t: Nam: Biết dừng chân đúng lúc sẽ thành công hơn. Tình cảm vui vẻ cuối tuần. Nữ: Nhiều sáng tạo trong công việc, gia đình có tin vui, đề phòng trộm cướp.

Mậu Tý, 55t: Nam: nhẫn nại hơn nữa trong công việc, tiền bạc hơi chậm. Nữ: Cẩn thận trong ăn uống, khó tiêu, công việc thuận lợi.

Bính Tý, 67t: Nam: Có khách đến nhà chơi bớt buồn cô quạnh, đề phòng mất trộm. Nữ: Chuẩn bị đón tin mừng cuas con cháu, có thêm người mới gởi quà cho bà đấy.

TUỔI SỬU:

Ất Sửu, 18t: Nam: Mọi việc nên nhẫn nhịn để qua vận xui, chuyện tình cảm sẽ tốt đẹp cuối tuần. Nữ: Tin vui về tài chánh và tình cảm đang đến, có người thân giúp giải quyết được khó khăn hiện tại.

Quý Sửu, 30t: Nam: Chưa hết buồn cô đơn, công việc có thuận lợi hơn tuần trước. Nữ: Chuyện tình cảm tốt đẹp có thể tiến xa hơn nữa, tránh đi xa một mình.

Tân Sửu, 42t: Nam: Có dịp giải tỏa những khó khăn về tài chánh, đừng phiêu lưu về tình cảm. Nữ: Gia đình yên vui, công việc tiến triển đều nhưng đừng quá tin người kẻo bị hại.

Kỷ Sửu, 54t: Nam: Tránh mọi sự nôn nóng chỉ làm hỏng việc, chuyện tình cảm gia đình từ từ rồi giải quyết. Nữ: Trước mắt nên lo công việc làm ăn tốt đẹp, chuyện tình cảm còn nhiều cơ hội để tỏ bày.

Đinh Sửu, 66t: Nam: Cẩn thận trong việc xử dụng dao kéo, hơi bị chứng khó tiêu mất ngủ. Nữ: Chuẩn bị quà cho cháu, có tin vui rồi đấy.

TUỔI DẦN:

Giáp Dần, 29t: Nam: Để ý kẽ tiểu nhân lường gạt tiền bạc hay giấy tờ, Tình cảm vui vẻ. Nữ: Cẩn thận lời nói, chuyện tình cảm phát triển tốt đẹp có thể tiến xa hơn nữa.

Nhâm Dần, 41t: Nam: Lái xe cẩn thận, bạn bè thì nhiều nhưng tâm tình chẳng có ai, tránh nói nhiều gay hiểu lầm. Nữ: Dự tiệc vui đồng người mà vẩn thấy thiếu một người, công việc thuận lợi.

Canh Dần, 53t: Nam: Tin vui về nghề nghiệp và tài chánh đến cùng lúc, nhưng đề phòng kẽ lường gạt. Nữ: Tình cảm vui, có người mời hợp tác, nhưng không nên đi xa lúc này.

Mậu Dần, 65t: Nam: Có dịp may làm ăn theo thời vụ, tránh tranh chấp bất lợi. Nữ: Nên sáng suốt để giải quyết chuyện gia đình, tiền bạc hợi kẹt cuối tuần.

TUỔI MÃO

Ất Mão, 28t: Nam: Có tin vui về giấy tờ thi cử, gặp hên trong chuyện tình cảm Nữ: Đề phòng người bạn xấu, đừng quá tin người mà bị hại đến bản thân.

Quý Mão, 40t: Nam: Tình cảm vui có người rủ hợp tác làm ăn, cần sáng suốt nhận định người tốt người xấu. Nữ: Tiền bạc chưa được thong thả lắm, cẩn thận trong việc phiêu lưu tình cảm.

Tân Mão, 52t: Nam: Tin vui về tình cảm, mọi dự tính có cơ hội thực hiện. Nữ: Đừng phiêu lưu về tình cảm mà chuốc lấy nỗi buồn lo, tiền bạc hơi chậm trong tuần.

Kỷ Mão, 64t: Nam: Cẩn thận trong lái xe, gia đạo yên vui, con cháu ngoan. Nữ: Tránh nói nhiều gây tai tiếng thị phi. Sức khỏe tốt.

TUỔI THÌN:

Bính Thìn, 27t: Nam: Bớt nóng nảy sẽ thành công hơn, có tin buồn trong gia đình, hao tài Nữ: Có thay đổi công việc hay đi xa, tránh nói nhiều gây phiền hà trong bạn bè.

Giáp Thìn, 39t: Nam: Mọi việc để từ từ giải quyết, tránh nóng giận mất khôn. Nữ: Mọi việc đang trên đà thuận lợi, tình cảm vui có quà tặng cuối tuần.

Nhâm Thìn, 51t: Nam: Tiền bạc và tình cảm thoái mái trong tuần, nhưng cẩn thận về sức khỏe. Nữ: Có kết quả về giấy tờ, thi cử, đừng nói nhiêu gây hiểu lầm vô ích.

Canh Thìn, 63t: Nam: Cẩn thận các chứng bịnh máu huyết, tránh nơi trơn trợt. Nữ: Bình tỉnh trong các công việc gia đình, mọi khó khăn sẽ vượt qua dễ dàng.

TUỔI TỴ:

Đinh Tỵ, 26t: Nam: Thận trọng trong lái xe, chuẩn bị quà cho cuộc hẹn sắp đến dầy thắng lợi. Nữ: Coi chừng có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm, công việc chưa thuận lợi.

Ất Tỵ, 38t: Nam: Đừng đùa giởn với ái tình, nên chuẩn bị đón tin vui cuối tuần bất ngờ. Nữ: Tranh tranh chấp thưa kiện bất lợi, hao tài, mọi chuyện rắc rối sẽ có cơ hội giải quyết.

Quý Tỵ, 50t: Nam: Tình cảm cá nhân và nghề nghiệp hanh thông, có cơ hội phát triển tài năng, tin vui cuối tuần. Nữ: Tranh chấp thắng hay thua cũng không có lợi, nên dành thời gian cho công việc thì tốt hơn.

Tân Tỵ, 62t: Nam: Công việc gia đình có nhiều thuận lợi, có tin vui về học hành của con cháu. Nữ: Tiền bạc vô bất ngờ cuối tuần, thận trong lời nói để tránh hiểu lầm.

Kỷ Tỵ, 74t: Nam: Công việc gia đình thuận lợi, tin vui đến nhanh. Nữ: Coi chừng sức khỏe, hơi khó ngủ,may mắn cuối tuần.

TUỔI NGỌ:

Mậu Ngọ, 25t: Nam: Tiền bạc đến chậm, Công việc làm ăn có trở ngại ban dầu, dừng nản chí sẽ thành công. Nữ: Có chuyện hiểu lầm trong tình cảm yêu thương, đừng làm khó nữa dễ đưa đến đổ vở.

Bính Ngọ, 37t: Nam: Việc thưa kiện, giấy tờ không dược may mắn, tránh nơi đông người bất lợi. Nữ: Việc ấy thành công rồi tuy hơi trể, có người giúp đở khi khó khăn.

Giáp Ngọ, 49t: Nam: Có nhiều sáng kiến thông minh để vượt qua hoàn cảnh hiện tại. Nữ: Có kẽ phá đám trong công việc giấy tờ hay sự làm ăn, hãy sáng suốt đề phòng thì tốt hơn.

Nhâm Ngọ, 61t: Nam: Tránh nơi sông nước, mọi việc trong gia đình có thuận lợi. Nữ: có tin vui học hành của con cháu, đề phòng mất trộm.

Canh Ngọ, 73t: Nam: Gia đình yên vui,tuy có nhiều miệng tiếng thị phi. Nữ: Cẩn thận lái xe, dự tính làm ăn có trở ngại nhỏ chưa thành.

TUỔI MÙI:

Kỷ Mùi, 24t: Nam: Chuyện tình cảm không nên độc đoán, khó có cơ hội thành công. Nữ: Tin vui đến chậm trong tuần, đừng quá tin bạn kẻo bị gạt tiền bạc.

Đinh Mùi, 36t: Nam: Có tin buồn trong gia đình, không nên đi xa bằng tàu thuyền. Nữ: Tình cảm thuận lợi cho một chuyến đi xa, có người mang tin vui đến.

Ất Mùi, 48t: Nam: Coi chừng bị ticket, đừng bận tâm về những chuyện buồn nhỏ, để ý đến công việc trong chiều hướng thuận lợi. Nữ: Có cơ hội thực hiện mơ ước của mình, khách phương xa đến thăm.

Quý Mùi, 60t: Nam: Đừng nóng nảy mất khôn để hỏng việc, tiền bạc có hao tốn cuối tuần. Nữ: Sức khỏe tốt thuận lợi cho việc du lịch xa, gặp bạn bè vui vẻ.

Tân Mùi, 72t: Nam: Có người giúp đở mang tin vui đến, tiền bạc hơi kẹt trong tuần. Nữ: Đừng quá tin người kẻo bị gạt, gia đình có hỷ sự.

TUỔI THÂN:

Canh Thân, 23t: Nam: Có cơ hội đi du lịch xa, gặp bạn mới vui vẻ và mang nhiều ưu tư của tuổi vào đời. Nữ: Có nhiều cuộc họp mặt với bạn bè, chơ quá tin người để bị gạt tiền bạc.

Mậu Thân, 35t: Nam: Việc ấy có cơ hội thành công, tiền bạc thoải mái cuối tuần. Nữ: Đừng tính toán nhiều phải biết nắm bắt cơ hội thuận lợi đang tới, thành công lớn.

Bính Thân, 47t: Nam: May mắn có người giúp đở, cẩn thận trong việc xử dụng dao kéo, máy móc, hao tài cuối tuần. Nữ: Lái xe cẩn thận, tránh tranh chấp thưa kiện bất lợi.

Giáp Thân, 59t: Nam: Còn nhiều việc chưa giải quyết xong, đừng nóng vội mà hỏng việc. Nữ: Có người giúp sứ giải quyết nhanh chóng sự khó khăn hiện tại, tiền bạc có thư thả đôi chút.

Nhâm Thân, 71t: Nam: Cẩn thận trong việc đi lại, tránh suy nghỉ nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Nữ: Có dịp tiếp đải bạn bè, nhưng cẩn thận về ăn uống kẻo rối loạn tiêu hóa.

TUỔI DẬU:

Tân Dậu, 22t: Nam: Có dịp tỏ tình với bạn gái, đừng quá vội vàng mà hỏng việc, đi xa tốt. Nữ: Chuyện thi cử hay giấy tờ chưa đạt kết quả như ý muốn, tình cảm thuận lợi.

Kỷ Dậu, 34t: Nam: Có cơ hội thay đổi cuộc đời, hãy nắm bắt hạnh phúc kịp thời. Nữ: Tin vui đến chậm, có người đang hy vọng chờ bạn trả lời về việc ấy.

Đinh Dậu, 46t: Nam: Gia đình có chuyện không vui, về công việc có nhiều thuận lợi. Nữ: Giao tiếp bạn bè nên thận trọng lời nói, gây tranh chấp bất lợi.

Ất Dậu, 58t: Nam: Tiền bạc hơi chậm trể, thành công cuối tuần. Nữ: Cẩn thận bệnh máu huyết, gặp may đầu tuần.

Quý Dậu, 70t: Nam: Được tin vui về giấy tờ, sức khỏe không được tốt mấy. Nữ: Có người mời hợp tác bất ngờ, tình cảm gia đình yên vui, chưa nên đi xa.

TUỔI TUẤT:

Nhâm Tuất, 21t: Nam: Tình cảm đã êm dịu trở lại, phát triển hòa bình với bạn gái thì tốt hơn là gay cấn như tuần trước/ Nữ: Có cơ hội trổ tài cho các bạn lé mắt chơi, nhưng đừng quá trớn để hối tiếc.

Canh Tuất, 33t: Nam: Tình cảm vẩn còn gay cấn, phải sáng suốt để nhận định kẽ nào đang phá đám. Nữ: Có tin vui về giấy tờ thi cử, chuyện tình cảm được tốt đẹp thuận lợi để tiến xa hơn nữa.

Mậu Tuất, 45t: Nam: Sự kiên nhẫn đã mang lại kết quả tốt, có khách không mời mà tới, nên cẩn thận thì tốt hơn. Nữ: Sự phiền nhiểu chỉ chốc lát thôi đừng vội nóng mà hư việc lớn.

Bính Tuất, 57t Nam: Tình yêu của tuổi hoa râm cũng sôi nổi lắm, hạnh phúc thay! Nữ: Con cái có tin vui về thi cử, gặp may trong việc chửa bệnh.

Giáp Tuất, 69t: Nam:Có tin vui về tài chánh hay có người giúp giải quyết được khó khăn hiện tại. Nữ: Tránh việc tranh tụng vô ích bất lợi, gia đình có chuyện không vui.

TUỔI HỢI:

Quý Hợi, 20t: Nam: Tình cảm cá nhân thoải mái, việc học hành có chiều hướng đi lên. Nữ: Có bạn mới vui vẻ, nhưng nên thận trọng đề phòng kẻ sở khanh.

Tân Hợi, 32t: Nam: Tình cảm vui trong tuần, có cơ hội tiến đến hôn nhân, đi xa thoải mái. Nữ: Sự hao tốn và lo nghỉ đang giảm dần, có tin vui tiền bạc cuối tuần.

Kỷ Hợi, 44t: Nam: Thành công do sự may mắn hay người ngoài giúp đở. Có chuyện lo buồn về con cái. Nữ: Tình càm gia đạo yên vui hay thuận lợi trong công việc làm ăn.

Đinh Hợi, 56t: Nam: Đừng quá ham vui với bạn bè mà bỏ lở công việc đang lên. Nữ: tránh nơi sông nước, tiền bạc thong thả nhưng hơi chậm.

Ất Hợi, 68t: Nam: Có tin vui tiền bạc cuối tuần, cẩn thận nơi trơn trợt trong cơn mưa đầu mùa. Nữ: Có thư mời họp bạn vui vẻ, gia đình có chuyện vui ở xa đưa đến.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn

Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com - Trang web địa chỉ: www.thienduc.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.