Hôm nay,  

Người Đàn Ông Dùng Dao Cắt Cổ Bạn Gái

17/07/200600:00:00(Xem: 1480)

ÚC ĐẠI LỢI: Luigi Vitale, một trong tám người đàn ông bị nêu tên trong cuộc điều tra về cái chết của bà Dianne Brimble trên chiếc tầu du lịch Pacific Sky, đã cắt cổ họng người bạn gái trong một cơn thịnh nộ rất hung bạo bởi vì cô ta trở về nhà trễ sau một buổi đi chơi tối. Vitali nói rằng hành động hung dữ này liên kết với một tai nạn rất khác thường mà đã làm anh ta bị mất trí nhớ và rất dễ nổi giận.
Theo các tài liệu của tòa án ở Nam Úc, ở tuổi 23, Vitale lái xe trên một con đường ở Adelaide trong năm 1988 thì bất ngờ một tiếng nổ dưới mặt đất thổi bay cái nắp cống trúng chiếc xe van giao hàng của anh ta, và làm nó bốc cháy. Vitale chỉ bị các vết thương nhẹ, nhưng đã kiện đòi Electricity Trust of South Australia bồi thường thiệt hại cho sự tổn thương tâm lý.
Vitale nói với tòa rằng anh ta được đưa về nhà buổi tối xảy ra tiếng nổ và không còn nhớ gì cả về đời sống của mình trước đó, và trở nên cuồng loạn khi không còn nhận ra được căn nhà của gia đình hoặc cha mẹ nữa, và đã phải được đưa vào bệnh viện điều trị. Vitale nói với tòa rằng: “DDiều duy nhất tôi có thể nhớ là tôi đang nằm trên giường và người ta giữ tôi nằm yên. Tôi vùng vẫy và muốn chạy thoát. Tôi không biết họ là ai và họ đang làm gì với tôi.”


Năm năm sau tai nạn này, Vitale nói với tòa trí nhớ của anh ta vẫn không trở lại. Về vụ tấn công người bạn gái, Vitale nói rằng anh ta nghe các tiếng nói trong đầu và mất bình tĩnh trong lúc trông đứa con trai: “Tôi thức rất khuya ngồi chờ, càng chờ lâu tôi càng tức giận... tôi tự nói với mình rằng người đàn bà này đang tạo rắc rối cho tôi và cô ta sẽ cứ làm như thế này hoài, do đó tôi phải ‘take care cô ta’.” Khi được hỏi anh ta có ý gì khi nói ‘take care cô ta’. Vitale trả lời “Giết chết cô ta”.
Vitale đi đến nhà của cha mẹ nhưng vẫn tiếp tục gọi điện thoại cho người bạn gái cho tới khi cô ta về đến nhà. Y nói với tòa rằng: “Tôi để đứa con ở nhà cha mẹ tôi và lấy một khẩu súng. Tôi bỏ nó trong xe và lái về nhà.... cô gái này là một vấn đề và phương cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là giết chết nó. Thế nhưng cha mẹ tôi đã chạy theo và lấy khẩu súng ra khỏi xe của tôi.”
Vitale kể rằng anh ta chạy vào trong nhà và khóa cửa, sau đó lấy một con dao dí vào cổ họng người bạn gái: “Tôi bắt đầu cắt cổ họng cô ta, nhưng dường như tôi cứa nó bằng sống dao.” Vitale nói rằng anh ta đã buông dao xuống sau khi người mẹ và đứa em trai phá cửa chạy vào nhà. Cảnh sát được gọi đến và Vitale, giờ đây 41 tuổi, được đưa vào một bệnh viện tâm thần.
Được biết công ty điện lực Nam Úc đã tranh cãi về giá trị của đơn kiện đòi bồi thường bệnh tâm thần của Vitale trong suốt vài năm trước khi đồng ý giải quyết vụ kiện này với số tiền bồi thường $247,500 đô-la. Luật sư của họ tranh luận rằng: “Nếu nguyên đơn bị mắc chứng bệnh tâm thần hoặc dễ bị kích thích thần kinh thì nó đã phải phát sinh từ các vấn đề trong quan hệ gia đình của anh ta.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.