Hôm nay,  

Ca Sĩ Phi Nhung Về Vn Hát Dân Ca, Làm Từ Thiện

17/02/200300:00:00(Xem: 4134)
SAIGON -- “Ca sĩ Phi Nhung về nước làm liveshow xuyên Việt.” Đó là nhan đề bài viết trên nhiều báo quốc nội về nữ ca sĩ Phi Nhung từ Hoa Kỳ về để “biểu diễn và làm từ thiện.”
Bản tin nhà nước ghi rằng, “Sau 10 năm ca hát như một ca sĩ tự do ở Mỹ, với số album ‘’nhiều không nhớ được’’, năm nay ca sĩ Phi Nhung mới có ý định trở về Việt Nam với tư cách một ca sĩ. Và với sự giúp đỡ của Công ty Kỷ Nguyên Mới, chị đang xúc tiến làm một liveshow đặc biệt vào tháng 9 và tháng 10 từ Hải Phòng, tới Hà Nội và TP.Sài Gòn.”
Theo bản tin, trong liveshow này, ca sĩ Phi Nhung sẽ trình diễn “ø những bài hát về quê hương, và dân ca Nam Bộ. Công ty Kỷ Nguyên Mới cũng dự định mời thêm 2-3 ca sĩ trong nước hát cùng Nhung. Những ca sĩ đó cũng thuộc dòng nhạc này.”

Bản tin nhà nước cũng ghi câu nói của Phi Nhung, “8 năm qua, Nhung liên tục đi đi về về Việt Nam, nhưng chỉ là về thăm nhà và làm từ thiện... Nếu được khán giả yêu mến, Nhung sẽ về lần nữa. Lần này về Nhung còn có một lý do khác: Hai năm trước đi giúp đồng bào lũ lụt ở Cao Lãnh (Đồng Tháp), Nhung thấy ở đó trẻ chưa có nhà mẫu giáo. Tuổi thơ mà không được đi nhà trẻ thì buồn lắm. Vì thế Nhung đã hứa sẽ xây một nhà mẫu giáo tại đây, tính ra tốn khoảng 15 nghìn USD. 2 năm nay ở Mỹ, đi hát ở đâu, đồng bào biết ý định của Nhung cũng gom góp vào số tiền đó. Và với liveshow ở Việt Nam lần này Nhung hy vọng sẽ đủ...”
Bản tin gốc là của báo Thông Tin & Văn Hóa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.