Hôm nay,  

Wells Fargo Giúp Dân Gốc Á: Hợp Tác, Tình Nguyện, Tài Trợ

02/07/200500:00:00(Xem: 4670)
Giới Lãnh Đạo Cộng Đồng Gốc Á Tiếp Tục Giao Tiếp Với Các Viên Chức Cao Cấp cuœa Wells Fargo
SANTA ANA - Ngày 29 tháng 6 năm 2005 - Các nhà lãnh đạo kinh tế và cộng đồng gốc Á cuœa Quận Cam đã gặp gỡ lần thứ hai để trao đổi ý kiến, chia xeœ tài nguyên và thaœo luận nhu cầu cuœa cộng đồng với các viên chức cao cấp cuœa Wells Fargo. Cuộc gặp gỡ ngày 16 tháng 6 đã diễn ra tại Phòng Hội Nghị tại Bowers Baœo Tàng Viện, Santa Ana.
"Sự thành công cuœa Wells Fargo là sự thành công cuœa quý vị," Kim Young, phó giám đốc điều hành kiêm chuœ tịch địa hạt Quận Cam phát biểu tại hội nghị gồm 40 nhân viên Wells Fargo và các giới lãnh đạo cộng đồng. "Chúng tôi muốn tạo nên danh tiếng tốt, luôn thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu cuœa cộng đồng gốc Á tại Quận Cam. Chúng tôi rất hãnh diện và hài lòng khi được cộng tác với những nguời lãnh đạo được tín nhiệm trong cộng đồng gốc Á tại Quận Cam trong hai năm vừa qua."
Giám đốc thị trường phía bắc Quận Cam Robbin Preciado, giám đốc thị trường phía nam Quận Cam ông Rob Myers; giám đốc thị trường Greater Saddleback cô Celia Lanning; quaœn lý phát triển cộng đồng ông Armando de la Libertad; quaœn lý ngân vụ thương mại địa hạt ông Alan Epperson; giám đốc cho vay thế chấp địa hạt cuœa Wells Fargo ông Mitch Redden là những nhân viên cao cấp đã gặp gỡ giới lãnh đạo cuœa cộng đồng để hội thaœo phương cách Wells Fargo có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu tài chánh cuœa những cộng đồng đa dạng gốc Á tại Quận Cam. Sau cuộc gặp mặt, ngân hàng sẽ thông báo vào cuối năm nay những chương trình mới nhằm đáp ứng nhu cầu khá đặc biệt cho những cá nhân hoặc cơ sơœ thương mại địa phương do người gốc Á làm chuœ.

"Chúng tôi tán thành sự cam kết cuœa Wells Fargo đã không ngừng đầu tư thời gian và tài chánh để làm vững mạnh cơ sơœ cũng như cộng đồng cuœa chúng tôi," giám đốc chương trình cuœa Trung Tâm Cộng Đồng St. Anselm's Cross-Cultural tại Garden Grove ông Peter Hanh Nguyen phát biểu, "Dân số người Mỹ gốc Việt tại Quận Cam dự tính sẽ tăng trươœng hơn 140,000. Chúng tôi đánh giá cao việc những công ty hợp tác lớn mở ra những cuộc đối thoại với chúng tôi và giao kết với cộng đồng của chúng tôi trong lúc họ hoạch định những chương trình mà sau này sẽ đem lại lợi ích cho chúng tôi. Chỉ một kích thước sẽ không đủ quy mô vừa ý tất cả và chúng tôi tuyên dương thiện chí cuœa Wells Fargo."
Kim Young thông báo quyên tặng $1000 đến mỗi cơ sơœ bất vụ lợi do 20 người lãnh đạo cộng đồng tự chọn. "Wells Fargo muốn chứng minh lòng thành cho công quaœ mà từng nhà lãnh đạo đã đóng góp đến cộng đồng cuœa họ. Quý vị là người đã làm Quận Cam thêm cường thịnh, chúng tôi hy vọng quý vị chấp nhận món quà nhoœ này như thành ý cuœa chúng tôi với thiện ý luôn là người hợp tác cuœa cộng đồng và là ngân hàng chọn lựa cuœa quý vị".
Sơ Lược Về Wells Fargo
Wells Fargo có hơn 2,400 nhân viên tại Quận Cam, phục vụ khách hàng tại 83 chi nhánh trong toàn quận và đã quyên tặng $2.4 triệu đến 425 cơ sở bất vụ lợi vào năm ngối.
Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng với trị giá tài saœn là 436 tỉ Mỹ kim, cung ứng dịch vụ quaœn lý tài chánh, baœo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp và tài chánh cho 23 triệu khách hàng qua hơn 6,000 chi nhánh và qua mạng điện tốn toàn cầu (wellsfargo.com) trên khắp Bắc Mỹ và thế giới. Wells Fargo Bank, N.A. là một ngân hàng duy nhất được xếp hạng "Aaa" tại Hoa Kỳ - từ Moody's Investors Service.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.