Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Gương Học Giỏi

25/09/201600:00:00(Xem: 2236)
blank
Alexandria Huỳnh nhận bằng Cử Nhân.

Các bạn thân mến,

Lại thêm một học sinh thần đồng gương mẫu cho thanh thiếu nhi chúng ta, đó là Anlexandria Huỳnh, một sinh viên gốc Việt vừa ra trường năm nay, được trường Đại Học danh tiếng Harvard nhận vào học chương trình Tiến Sĩ Y Khoa với học bổng toàn phần.

Alexandria năm nay đúng 17 tuổi, nhưng đã vào Đại Học lúc mới 13 tuổi qua chương trình dành cho các sinh viên vào Đại Học sớm trước tuổi (University s Early Entrance Program), và mới ra trường năm nay với bằng cử nhân sinh học hạng ưu. Cal State L.A. còn cho biết Alexandria Huỳnh là một sinh viên ra trường với bằng cử nhân trẻ nhất từ trước đến nay của trường.


Alexandria Huỳnh không chỉ được trường Harvard chấp nhận vào học chương trình Tiến Sĩ mà còn có các trường danh tiếng khác như Đại Học Yale và Đại Học Pennylvania cũng chấp nhận Alexandria.

Alexandria Huỳnh sẽ vào học ở Harvard mùa thu này với một học bổng toàn phần.

Các bạn thân mến,

Đây là một niềm hãnh diện và cũng là một tấm gương sáng chói cho chúng ta cùng soi chung. Mong trong số thiếu nhi chúng ta, cũng sẽ có những thần đồng như Alexandria làm vẻ vang cho người Việt trên khắp thế giới. (BN sưu tầm)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.