Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Cách Tập Thể Hình, Mang Giày

05/09/201500:00:00(Xem: 2334)
VB Ngọc Anh

Xin hỏi:

Anh chị đã từng đi tập thể hình cho em hỏi phương pháp tập sao cho tốt nhất, nhanh có cơ bắp đẹp khỏe với. Em không có nhiều thời gian tập và cũng rất sợ nặng. Em không ham muốn cơ bắp to quá làm xấu hình dáng chỉ mong muốn vừa đủ khỏe người và đẹp có tí da tí thịt thôi. Vợ em cứ kêu em đi tập mà lại ngại. Có cách nào tập thể hình nhẹ nhàng mà hiệu quả được không? tập thể hình tại nhà càng tốt.

Thanks mọi người.

BN

Trả lời

Tập thể dục để có tí da tí thịt, cho khoẻ người thì không mất nhiều thì giờ đâu. Chỉ cần bỏ ra mỗi ngày, kiên nhẫn, khoảng 15-20 phút là đủ.

Có thể tới trung tâm thể dục để tập (đây là cách tốt nhất, vì nhìn thấy chung quanh người ta tập, mình cũng sẽ có thêm hứng khởi), hay tự mình tập bằng cách theo hướng dẫn trên video,

Ngoài ra, nên thay đổi cách ăn uống, cũng như sinh hoạt hằng ngày theo hướng tích cực hơn, chẵng hạn như đi bộ thay vì lên thang máy, đậu xe xa xa để có dịp đi bộ. Tiếp công việc nhà với người thân trong gia đình cũng là một cách thể dục bản thân cùng làm vui lòng người chung quanh.


Câu hỏi: Mang giày gì khi mặc áo dài

Thưa cô chú,

Em còn nhỏ lắm, nhưng thỉnh thoảng theo mẹ đi tiệc thấy nhiều người lớn mặc áo dài đẹp lắm. Em cũng thích mặc áo dài nhưng em không thích mang giày cao gót vì không quen sợ té, và vướng chiếc quần (em quen mặc quần jean và mang giày sneaker mà thôi). Như vậy em có thể mang giày gì cho thoải mái khi mặc áo dài?

ThuThuy

Trả lời

Mặc áo dài đúng nhất là mang giày cao gót, để chiếc áo thêm tha thướt và dáng dấp yểu điệu, nhưng cháu còn nhỏ tuổi, không quen mang giày cao gót sẽ không thoải mái, do đó có thể phản tác dụng và mất nét đẹp của chiếc áo dài khi đi đứng lập cập mất thăng bằng trên đôi giày cao gót. Nhưng cũng không nên mang giày thể thao hay lệt bệt kéo lê đôi dép hai quai nha. Em nên chọn loại giày sandals thường có rất nhiều kiểu dáng đẹp, có dây thanh mảnh, độ cao vừa phải, khi đi dáng dấp thoải mái dễ chịu là đủ đẹp với chiếc áo dài.

Chúc em thật đẹp, thật mi-nhon với chiếc áo dài thanh nhã nhé.

BBT

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.