Hôm nay,  

2011 Smart ForTwo

05/02/201100:00:00(Xem: 11029)
2011_smart_fortwo_20368185-e-content
2011 Smart ForTwo

2011 Smart ForTwo đời mới có vài thay đổi nhỏ làm chiếc xe đẹp hơn, đèn LED, dàn dashboard phần trên đổi mới, chỉnh tốc độ theo ý, những tùy chọn thêm phần nội thất và một hệ thống âm thanh nâng cấp cũng như màn hơi an toàn bên cạnh, và túi hơi che chở phần gối.
2011 Smart ForTwo là kiểu xe mang nhiều hình ảnh đối lập, nhìn vào chiếc xe bé nhỏ người ta không khỏi nghi ngờ về độ thoáng trong nội thất xe, tiện nghi cho hành khách và điểm an toàn cho chiếc xe, nhưng cho dù có nghĩ như vậy thì kiểu xe mới này thật sự cũng vẫn còn khá.
Smart ForTwo có máy 1.0 lit- 3 xi lanh, cung cấp 70 mã lực, hơi yếu cho thế giới ngày nay. Tuy nhiên Smart ForTwo cũng vẫn gây ngạc nhiên khi được dùng để chạy quanh thành phố. Nhược điểm của Smart ForTwo là ở hộp số, số sang chậm và thô khiến cho hành khách trên xe nhiều lúc tưởng có gì trục trặc ở hộp số.
Smart ForTwo còn nhiều mâu thuẫn nữa, như chiếc xe có hình dáng nhỏ gọn có nghĩa là nó dễ dàng vào những chỗ đậu xe nhỏ, nhưng khi vào chỗ nhỏ thì thấy hơi phiêu lưu vì tay lái. Còn tiết kiệm xăng sẽ là chuyện dĩ nhiên, vì xe có máy nhỏ nhưng có điều máy xe lại dùng xăng thượng hạng. Và còn một điều nữa chiếc xe có giá không mắc lắm nhưng 2011 Smart ForTwo lại là chiếc xe chỉ chở được 2 người và chỉ dùng chủ yếu trong thành phố. So sánh những việc này thì những địch thủ của Smart ForTwo có vẻ hấp dẫn hơn, cho dù những chiếc xe địch thủ có hơi cao giá hơn như Honda Fit, Ford Fiesta, Hyundai Accent và chiếc Mazda 2.
2011 Smart ForTwo là chiếc xe nhỏ chở được 2 hành khách có thân xe hatchback 2 cửa hay loại mui xếp (Cabriolet). Có 2 kiểu xe Pure và Passion.
Pure bao gồm niền xe thép 15 inch, thiết bị khóa, mở xe không dùng chìa, tay lái bọc da và hai loa có đi dây sẵn. Những tùy chọn bao gồm máy lạnh, và một radio với ổ cắm thêm cho âm thanh/USB.
Kiểu Passion hai cửa có các tùy chọn của Pure cộng thêm niền xe đúc 15 inch, nút bấm sang số, cửa sổ trần xe bằng kiếng, những kiếng chiếu hậu chỉnh bằng điện, cửa sổ bấm điện và tay lái thể thao. Kiểu Passion Cabriolet có thêm mui xếp dùng điện, cửa sổ đuôi xe bằng kiếng và những túi hơi an toàn bên cạnh ( thay thế màn hơi an toàn bên cạnh).
Những tùy chọn mua thêm của Pure và Passion bao gồm đèn LED sáng luôn ban ngày, đèn pha và gạt nước tự động, hệ thống tay lái trợ lực bằng điện, ghế ngồi có sưởi, và hệ thống báo động chống trộm. Hệ thống chỉnh tốc độ cũng có sẵn cùng với 1 trip computer, nhưng dụng cụ bấm chuyển số bị giới hạn. Kiểu Passion có thể được trang bị với những đồng hồ thêm vào và phụ kiện the Comfort package có bao gồm đèn sương mù, hệ thống trợ lực tay lái bằng điện và ghế da.
Ngoài ra còn có thêm phụ kiện the Style package có thêm vào vỏ xe loại có bề ngang lớn hơn, đèn sương mù và lớp sơn xe ánh kim loại. Hầu hết những tùy chọn thêm đều có sẵn theo nhóm.

2011 Smart ForTwo là kiểu xe có máy phía sau-1.0 lit 3 xi lanh, máy xe Mitsubishi cung cấp 70 mã lực với lực kéo 68 lb-ft, xe dùng hộp số tự động có chế độ sang như số tay 5 số, số có thể sang từ cần số hay sang qua nút bấm gắn trên tay lái xe như trong kiểu xe Passion.
Trong thử nghiệm của Edmunds, Smart ForTwo chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 14.1 giây, và xe có thể đạt tới vận tốc 90 mph. Cho dù số lượng xăng chứa trong xe chỉ có 8.7 gallons, tầm hoạt động của xe chấp nhận s9uoc75 theo như EPA, tiêu thụ xăng trong thành phố của Smart ForTwo là 33 mpg và trên xa lộ là 41 mpg, trên đường hỗn hợp là 36 mpg. Xe đòi hỏi phải sử dụng xăng thượng hạng-premium.
An toàn
2011 Smart ForTwo được thiết kế bởi hãng xe Mercedes-Benz, cung cấp bảo vệ an toàn cho hành khách. Những thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm màn hơi an toàn bên cạnh cho các kiểu xe hai cửa và túi hơi an toàn cho kiểu mui xếp, túi hơi an toàn bảo vệ phần đầu gối, thắng ABS ( thắng đĩa phía trước và thắng đùm phía sau), hệ thống trợ giúp khi lên đồi và hệ thống chống trượt. Trong thử nghiệm thắng xe của Edmunds, thì Smart ForTwo dừng xe cở vận tốc 60 mph trong vòng 124 feet, thứ hạng cao hơn trung bình trong loại xe nhỏ xíu.
Smart ForTwo chưa được chính phủ xếp hạng cho kiểu xe đời mới này, theo đánh giá của đời xe 2010 thì Smart ForTwo được điểm 4 sao cho việc bảo vệ tài xế trong cú đụng phía đầu xe và 3 sao cho bảo vệ hành khách. Trong thử nghiệm va chạm bên hông, Smart được xếp hạng cao nhất 5 sao.. IIHS cho Smart điểm cao nhất “Good” cho cả hai thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông xe.
Dẫu cho hình dạng bé nhỏ nhưng Smart vẫn cung cấp cho hành khách sự thông thoáng trong nội thất xe, đủ chỗ cả cho người cao trên 6 foot, và hành khách cũng có thêm được 6 inch trong chỗ ngồi. Ghế ngồi của hành khách có thể xếp gọn xuống cung cấp thêm chỗ chở đồ hơn 7 feet vuông (khoang chở đồ phía sau ghế có thể chứa tới 12 foot vuông nếu chất cao tới nóc xe, trong trường hợp này sẽ che khuất tầm nhìn về phía sau.)
Smart có thiết kế tân kỳ trong nội thất, với sự lựa chọn gam một màu hay hai màu sẵn có. Kiểu xe Passion có vải lợp với màu và kiểu mẫu sống động, trong khi kiểu base Pure có một radio và máy lạnh là tùy chọn.
Hành khách chớ nên hi vọng nhiều về sự hoàn thiện của 2011 Smart ForTwo, xe chạy qua chỗ dằn xóc chấp nhận được và lái vui khi lòng vòng trong thành phố, nhưng chiếc xe nhỏ xíu này dễ bị ảnh hưởng bởi những luồng gió tạt ngang của những chiếc tải khi đi ngang trên xa lộ. Hơn nữa hệ thống số của Smart chưa trơn tru, việc chuyển số còn chậm, chế độ sang số tay có khi còn nhanh hơnvà êm hơn số tự động. Smart giống như chiếc xe dùng trong sân golf nhưng có quyền lưu thông trên đường, xe vẫn chạy được trên xa lộ, nhưng người ta thích dùng trong thành phố hơn.
Xe tiết kiệm xăng, nhưng giá còn hơi cao
Giá MSRP của 2011 Smart ForTwo từ $12,490

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
DB Rick Miller thuộc Đảng Cộng Hòa, đại diện khu vực Sugar Land, đã bị phản ứng gay gắt sau khi ông chụp mũ các đối thủ tranh ghế ông chỉ vì họ là người Mỹ gốc Á trong địa hạt đông ngưởi gốc Á.
Ai quyết tâm đi tìm chân lý và hướng thượng cuộc đời trong tinh thần – Tu là cõi phúc – đều hưởng được sự bình an trong tâm hồn, tức là hưởng được hạnh phúc, Thiên đàng, Niết bàn, Cõi phúc ở trần gian
nữ tài tử Julia Roberts và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ có chuyến đi đặc biệt thăm Việt Nam trước khi sang Malaysia dự chương trình "Leaders: Asia-Pacific"
ông có tập Thơ Lửa, cùng làm với Đoàn Văn Cừ, gồm những bài thơ đề cao cuộc kháng chiến chống Pháp, do Cơ quan Kháng chiến Liên khu III xuất bản, được in ở Thái Nguyên năm 1948
James Nguyen Fernandes, 43 tuổi, bị buộc tội 6 vụ tấn công, gồm 2 tội tấn công cố ý sát hại, và 6 tội phạm tội liên quan súng, theo hồ sơ tòa án cho biết.
Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an mới đây thừa nhận Việt Nam là một “điểm nóng” của nạn buôn người và di cư bất hợp pháp, với lợi nhuận hàng năm lên đến hàng chục tỉ đôla.
Khi chưa thấy ánh mặt trời, Tôi đã cảm nhận được muôn ngàn đau khổ, Của mẹ cha, Của bà con và của muôn triệu người dân gần xa trong nước, Lúc mẹ ôm bụng bầu chạy từ chỗ nầy sang chỗ khác,
Theo bản tin từ đài KUSI, Dân biểu Cộng Hòa Duncan D. Hunter cho biết ông sẽ nhận một tội sử dụng sai trái quỹ vận động khi ra tòa vào hôm Thứ Ba ngày 3 tháng 12/2019 trước Chánh án Thomas J. Whelan.
Mùa cháy rừng hiện nay nêu bật việc cần phải nhanh chóng đạt được các mục tiêu loại bỏ carbon đầy tham vọng của California, và bản báo cáo ‘Lộ Trình 2045’ đặt ra sơ đồ định hướng để đạt được mục tiêu đó
Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm Thứ Hai, 2 tháng 12, lên án các nhà Dân Chủ tại Hạ Viện về việc tổ chức điều trần luận tội trong khi ông đang dự hội nghị thượng đỉnh NATO tại London
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.