Hôm nay,  

2011 Ford Mustang

10/04/201000:00:00(Xem: 4790)

2011 Ford Mustang

Hiệu xe Ford là hiệu xe được khá nhiều người biết đến qua chiếc tải nổi tiếng F-150, từng chiếm hàng đầu nhiều năm liên tục cho tới nay, hiện nay cũng khá nổi tiếng qua những chiếc như Flex và Fusion. Nhưng khách hàng lại thích kiểu xe thể thao của Ford là Mustang khá nổi trước nay.
Mustang là chiếc thể thao của hãng xe nội địa Ford có tiếng từ trước tới nay, năm 2011  cũng chưa có gì khác nhiều so với kiểu xe Mustang 2010 đã có nhiều thay đổi, duy chỉ có điểm yếu của Mustang mà Ford đang nhắm tới là bộ máy xe, bộ máy xe là điểm yếu duy nhất của 2010 Mustang. Do vậy đời xe Mustang 2011 sẽ có thay đổi về máy xe.
Chúng ta bắt đầu bằng bộ máy V6, bộ máy này không có gì thay đổi nhiều từ thập niên 90. 2011 Ford Mustang có bộ máy mới V6 -3.7 lit, vỏ máy có thiết kế bằng nhôm, hệ thống cam đôi và timing VVT. Bộ máy có sức mạnh khá cao là 305 mã lực và chỉ ít hơn máy V8 của năm trước có 10 mã lực lực xoắn tăng lên 40 lb-ft tới 280 lb-ft, tiếng rít của vỏ xe quý vị nghe ở đây chính là chiếc V6 Mustang, có một sức mạnh đáng nể.
Sức mạnh chuyển đến hai bánh sau, nhưng đi cùng là hộp số tay 6 số hay số tự động 6 số. Những số thêm giúp cho Mustang V6 đạt tới 31 mpg theo ước tính của EPA, đời xe năm mới 2011 Mustang V8 như được tăng thêm kích thích tố, với bộ máy 5.0 lit, mỗi lòng xi lanh có 4 valve và cam đôi cho nên bộ máy có sức mạnh kinh ngạc 412 mã lực với lực xoắn 390 lb-ft. Cả hai hộp số cho Mustang V8 GT dù là số tay hay số tự động đều có 6 số.
Tuy vậy cũng còn có chỗ cải thiện khác như Mustang 1985 vẫn còn làm bàng hoàng giới yêu xe bằng hai cây axle sau sống động, và năm mới với bộ máy mới có thể nâng giá của Mustang lên khoảng $1,000, tuy vậy số tiền này cũng rất đáng để bỏ ra. Trong khi đó Chevrolet Camaro vẫn còn ở hạng đầu do kiểu dáng độc và Dodge Challenger cũng làm ngạc nhiên giới yêu xe khỏe theo trường phái xưa. Nhưng khi nhìn quanh tìm chiếc xe thể thao sáng giá cho đời xe 2011, người ta không thể nào quên nhìn chiếc 2011 Mustang
2011 Ford Mustang có sẵn hai kiểu thân xe là coupe hai cửa hay  mui xếp. Mustang có tất cả 4 kiểu : V6, V6 Premium, GT và GT Premium.  Kiểu V6 căn bản khởi đầu với niền xe 17 inch, ghế da, thiết bị khóa mở xe không chìa, chỉnh tốc độ tự động, máy lạnh, các thiết bị trên xe đều chỉnh bằng điện, và hệ thống nghe nhạc CD với jack cắm thêm. Kiểu V6 Premium có thêm các thiết bị nâng cấp từ niền xe 17 inch, đến  ghế da, ghế tài xế chỉnh bằng điện, Hệ thống Sync của Ford, các đồng hồ có thể chỉnh màu, tay lái bọc da, nội thất nâng cấp và hệ thống nhạc âm thanh nổi Shaker 500.
Kiểu GT có máy V8 có các đặc tính của V6 công thêm niền xe 18 inch, đuôi xe và đèn sương mù. Kiểu GT Primium có niền 18 inch kiểu khác và các đặc tính của kiểu V6 Premium.
Các tùy chọn mua thêm của Mustang V6 căn bản có một package cho vẻ ngoài chiếc xe và 1 hệ thống chống trộm cắp. Kiểu V6 Premium có thêm một số package khác như Pony package và Mustang Club of America Special Edition ( cả hai bao gồm những nâng cấp nét ngoài khác nhau), the Comfort package ( ghế hành khác chỉnh điện, sưởi cho hai ghế trước, kiếng hậu trong xe có đặc tính mờ dần) và the Electronics package (hệ thống dò đường bằng tiếng nói, hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động). Cũng có khởi động từ xa, tỉ lệ 3.31:1 cho cây axle phía sau, đèn pha xenon, một trần xe bằng kiếng, chiếc mui xếp cho xe mui trần và một máy thu hình khi lui xe ( đòi hỏi Electronics package). Một V6 Performance package cung cấp cho quý vị dàn nhúng và thắng từ kiểu GT cộng với niền xe 19 inch, vỏ xe mùa hè và hệ thống giúp ổn định tay lái.


Mustang GT vừa vặn với  Brembo Brake package, dàn thắng này cho xe đua cung cấp nhiều sức thắng hơn, niền xe 19 inch, vỏ xe mùa hè và hệ thống giúp ổn định tay lái, hai axle thể thao  (3.55:1 và 3.73:1) cũng có sẵn.
Kiểu GT Premium  có các đặc tính của V6 Premium và các tùy chọn của GT cộng với  niền xe 18 và 19 inch, một California Special package  có sự thay đổi nét ngoài xe nhiều hơn) và hệ thống âm thanh mạnh hơn Shaker 1000 ( không có sẵn với Electronics package).
Máy xe
Mustang V6 có bộ máy mới V6-3.7 lit sản sinh sức mạnh 305 mã lực với lực xoắn 280 lb-ft. Mustang GT cũng có bộ máy mới V8-5.0 lit có sức mạnh 412 mã lực và lực xoắn 390lb-ft. Cả hai loại máy đều có hộp số tay 6 số là tiêu chuẩn và số tự động 6 số là tùy chọn mua thêm.
Trong thử nghiệm thì GT chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 4.8 giây, rất nhanh.
Tiêu thụ xăng tính theo EPA thì Mustang V6 coupe được 19 mpg trong thành phố và 31 mpg trên xa lộ với hộp số tự động. Với hộp số tay thì trên xa lộ chỉ còn 29 mpg. Kiểu GT có mức là 18 mpg trong thành phố và 25 mpg trên xa lộ với số tự động và số tay là 17/26.
An toàn
Mustang có 4 thắng đĩa với ABS, túi hơi an toàn bên hông cho ghế trước, hệ thống giúp ổn định là tiêu chuẩn trên các kiểu xe Mustang. Cũng là tiêu chuẩn là hệ thống Ford’s My Key, cho phép chủ xe thiết lập các ràng buộc cho các tay lái trẻ tuổi.
Trong các thử nghiệm va chạm của chính phủ, 2011 Ford Mustang Coupe và mui trần được điểm 5 sao cho việc bảo vệ hành khác trong va chạm ngay đầu xe và bên hông xe. IIHS cũng cho Mustang điểm cao nhất “Good” cho va chạm ngay đầu xe và điểm “Acceptable” cho va chạm bên hông ( điểm cao thứ hai). Còn kiểu xe mui trần đều có điểm cao nhất cho cà hai thử nghiệm va chạm.
Nội thất của Mustang mang nhiều cá tính của thiết kế xưa, trong khi đó tăng cường chất lượng vật liệu, kết quả là khi lái chiếc tài xế có cảm giác nội thất đẹp hơn là những kiểu xe Mustang trước.
Tay lái xe lại không chỉnh lên xuống được, nhưng hầu hết các tài xế đều có được tư thế lái thích hợp. Các cần chỉnh có thiết kế đơn giản, dễ ử dụng và ghế ngồi cũng đầy tiện nghi. tuychọn là hệ thống Sync cung cấp công nghệ ra lệnh bằng tiếng nói rất hữu ích cho việc nghe nhạc và chức năng của Bluetooth. Cả hai kiểu Mustang Coupe và mui trần đều có chỗ cho 4 người ngồi, cốp xe chứa được 12.3 feet vuông trong chiếc Coupe và 9.7 feet vuông trong kiểu mui trần.
Cảm giác lái chỉ dùng một từ để diễn tả-Wow, Bộ máy xe nâng cấp làm cho Mustang đời mới thành chiếc xe mạnh, kiểu V6 nay cũng thành chiếc xe mạnh khi phối hợp với số tay, hộp số tự động lại là sự tiết kiệm, khi lên số cao lại càng tiết kiệm nhiên liệu và nó lại thiếu thiết bị chuyển số trên tay lái. Bộ máy mới 5.0 lit V8 có tua máy nhanh tới 7,000 rpm, một điển hình sức mạnh của Ford.
2011 Mustang có dàn nhúng đã được nâng cấp, nhất là trong kiểu GT,so với Camaro và Challenger, Mustang cho cảm giác chuyển hướng nhanh hơn nhờ vào việc giảm sức nặng của xe, và Ford Mustang 2011 cũng thành công trong việc áp dụng hệ thống trợ lực tay lái bằng điện, cho tay lái cảm giác tự nhiên và phản hồi nhanh.
Giá xe 2011 Mustang MSRP từ $22,145

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.