Hôm nay,  

Missouri: Xấp Xỉ 100 Tuổi Vẫn Vui Vẻ Thi Hoa Hậu Dưỡng Lão

27/08/200900:00:00(Xem: 2826)

Missouri: Xấp Xỉ 100 Tuổi Vẫn Vui Vẻ Thi Hoa Hậu Dưỡng Lão

INDEPENDENCE, Missouri  -     Bà lão Nell Sepherd đã quá tuổi 100 khi thi hoa hậu trong nhà dưỡng lão, với khung vịn để đi lại.
 Cụ kể truyện sống động làm ban giám khảo cười chảy nước mắt. Cụ cảm thấy thích thú với cuộc thi đến mức muốn đuợc chôn cùng với chiếc vương miện lóng lánh.
Bà Carla Lungren, đồng chủ tịch Hội Thi Hoa Hậu Dưỡng Lão Missouri và các thành viên ban tổ chức nói : ý muốn của cụ Shepherd cho thấy cuộc vui có ý nghĩa quan trọng như thế nào với người già. Năm nay, Hội định trao vương miện cho người thắng giải năm thứ 29 tại khách sạn Hyatt.  Bà Lungren nói "Không nghi ngờ gì là giúp con người cảm thấy ý nghĩa của đời sống, cho đến lúc cuối, là cần thiết".


Các tiểu bang Georgia, Alabama và California có chương trình tương tự trong nhiều năm.
Bà cụ Shepherd sống thọ 105 tuổi khi chiếm giải á hậu trong lần thi sau cùng năm 2008, đã qua đời hồi Tháng Năm, theo lời kể của giám đốc sinh hoạt Viện dưỡng lão, bà Cathy Wolverton.
Tại cuộc thi cấp quận ở Independence, ngoại ô Kansas City, ứng viên là 1 bà lão 89 tuổi ngồi xe lăn kể chuyện vui về người chồng quá cố sau 50 năm chung sống và chiếc xe Ford Mustang đời 2003 mà cụ định lái trong muà hè.  Cụ nói "Có khi tôi tưởng là 16 tuổi, khi khác 116 tuổi".
Có cụ bảo khi trẻ không bao giờ nghĩ là có ngày thắng giải hoa hậu hay á hậu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.