Hôm nay,  

2011 Chevrolet Malibu

25/09/201000:00:00(Xem: 6153)

2011 Chevrolet Malibu

2011 Chevrolet Malibu vẫn còn là chiếc xe phổ thông, được trang bị khá và nằm trong thị phần xe du lịch gia đình cỡ trung. Tuy nhiên kiểu xe này bắt đầu tụt ra phía sau các địch thủ mạnh trong cùng hạng xe, và kiểu xe mới thay thế cho Malibu cũng chưa có sẵn cho tới năm 2012.
Đời xe mới 2011 Malibu cũng có một vài thay đổi nhỏ bao gồm các thiết kế tay lái mới và hộp số tiêu chuẩn 6 số tự động cho tất cả các kiểu xe.
Thế hệ thứ 7 Chevrolet Malibu tinh khôn đã bắt đầu từ năm 2008, là một trong những sản phẩm hàng đầu của hãng Chevy. Đã được giải thưởng 2009 North American Car of the Year và cũng đã được một số lời khen tặng. Từ đó tới nay, 2011 Chevrolet Malibu vẫn tiếp tục là chiếc xe được yêu thích, nhưng những địch thủ của nó đã bắt kịp.
Về ưu thế, Malibu có được phòng lái kiểu đẹp với những cần điều khiển nằm ngay phía trước, có đường chạy cân bằng và có tay lái mang lại nhiều cảm giác, và có thêm một sự lựa chọn nữa cho những người muốn tiết kiệm xăng, là bộ máy 4 xi lanh, hay ưa thích sức mạnh thì có bộ máy V6, hơn nữa Malibu đã có bộ mặt là chiếc “du lịch thượng hạng” hơn là “chiếc xe dùng để cho thuê” như trước đây.
Tuy vậy vẫn còn một ít các khuyết điểm của Malibu như  chỗ ngồi ở ghế sau hơi chật so sánh với những chiếc khác, và thiếu chỗ gác tay trung tâm, nội thất phòng lái có thiết kế khá tốt, chất lượng vật liệu và sự hoàn thiện chưa hợp lý. 2011 Chevy Malibu cũng còn thiếu các đặc tính cho một vài chi tiết thu hút như hệ thống chỉnh nhiệt độ hai khu vực và màn hình dò đường bằng vệ tinh trong bảng điều khiển chưa thấy được trang bị.
Nếu thế hệ mới của Malibu vượt qua được những yếu điểm này, thì có thể sẽ làm kiểu xe có ưu thế hơn. Cho tới lúc này còn có những địch thủ hàng đầu của Malibu trong hạng xe như Ford Fusion, Honda Accord, Hyundai Sonata, Kia Optima, Mazda 6 và Nissan Altima.
2011 Chevrolet Malibu có 4 kiểu xe: LS, 1LT, 2LT và LTZ
Các thiết bị tiêu chuẩn cho kiểu Malibu LS gồm có niền xe thép 17 inch, đèn pha tự động, thiết bị khóa, mở xe không cần chìa, , thiết bị chỉnh tốc độ tự động, máy lạnh, toàn bộ thiết bị trên xe đều chỉnh bằng điện, cột tay lái bọc da và chỉnh lên xuống, hệ thống OnStar với dàn máy chơi CD có 6 loa âm thanh nổi, radio vệ tinh, và có jack cắm thêm cho hệ thống nghe nhạc.
Kế tiếp là kiểu 1LT có thêm niền xe 17 inch bằng nhôm đúc, tay lái có gắn nút chỉnh âm thanh, và có nhiều các tùy chọn thêm khác nhau. Kiểu 2LT có thêm hệ thống khởi động máy từ xa, Bluetooth, kiếng hậu trong xe mờ dần, ghế tài xế chỉnh bằng điện, ghế ngồi phía trước có sưởi, ghế và tay lái bọc da thượng hạng.


Kiểu xe hàng đầu LTZ bao gồm niền xe 18 inch nhôm, hai kiếng hậu hai bên có sưởi, đèn đuôi xe loại LED, hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động, ghế da, ghế trước của hành khách chỉnh bằng điện, các thiết bị đã được nâng cấp, có màn che nắng phía cửa sổ sau, một chỗ ra của điện 110 volt ở phía sau và dàn âm thanh Bose với 8 loa âm thanh nổi với máy MP3 và cổng cắm USB nghe nhạc. Rất nhiều những đặc tính có sẵn này được gom thành nhiều phụ kiện có thể cho thêm vào những kiểu xe thấp hơn. Hơn nữa một sunroof là tùy chọn thêm cho tất cả các kiểu xe. Ngoại trừ kiểu LS.
Máy xe mỗi chiếc 2011 Malibu được trang bị với máy 2.4 lit- 4 xi lanh là tiêu chuẩn, cung cấp sức mạnh 169 mã lực với lực kéo 160 lb-ft. Sức  mạnh được truyền tới hai bánh trước qua bộ số tự động 6 số có cần sang với chế độ như số tay. Ước tính EPA tiêu thụ xăng của Malibu trong thành phố là 22 mpg , trên xa lộ là 33 mpg và trên đường hỗn hợp là 26 mpg. Trong thử nghiệm sức tăng tốc của Edmunds, Malibu 4 máy chạy tới 60 mph trong vòng 9.1 giây, đó là mức trung bình cho loại 4 máy trong hạng xe.
Với máy xe V6-3.6 lit có sẵn cho Malibu LT và LTZ, cung cấp sức mạnh tới 252 mã lực và lực kéo 251 lb-ft. Một bộ số tự động 6 số là tiêu chuẩn. Tiêu thụ xăng ước tính có mức 17 mpg trong thành phố, 26 mpg trên xa lộ và trên đường hỗn hợp có mức 20 mpg. Trong thử nghiệm sức mạnh máy V6 tăng tốc ừ 0 tới 60 mph trong vòng 6.7 giây, làm cho Malibu trở thành chiếc nhanh hàng đầu trong hạng xe.
An toàn- Chevy Malibu có các tiêu chuẩn như thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định xe, hệ thống chống trượt, hệ thống liên lạc OnStar, những túi hơi an toàn bên cạnh phía trước, và màn hơi bảo vệ phần đầu. Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Malibu có được điểm cao nhất 5 sao cho cả hai thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông xe, cơ quan IIHS cũng đã cho Malibu điểm cao nhất “Good” cho cả hai thử nghiệm va chạm phía đầu xe và bên hông xe. Trong thử nghiệm thắng, Malibu có độ dừng khá tốt 122 feet với tốc độ 60 mph.
Nội thất 2011 Malibu có hai tông màu tùy chọn. Tuy nhiên chất lượng vật liệu và thiết kế cũng không bắt kịp với cấu trúc toàn thể của chiếc xe, các cần điều khiển đơn giản và ngay phía trước, cách âm nhiều.
Ghế ngồi phía trước tiện nghi và thoải mái, hành khách trung bình ngồi vừa với ghế sau, nhưng những người cao to có cảm giác chỗ ngồi băng sau hơi chật, trunk xe có 15.1 feet vuông, nhưng mở ra hơi hẹp và trong trunk hơi cạn.
2011 Chevrolet Malibu có độ thăng bằng tuyệt vời, máy xe êm, đi cua gọn và có phòng lái êm, nhờ vào bộ số tiêu chuẩn 6 số tự động Malibu tiết kiệm được thêm xăng và cung cấp đủ sức mạnh cho xe. Máy V6 mạnh dành cho những tay lái thích tốc độ cao và cảm giác nhiều.
Giá MSRP của 2011 Chevrolet Malibu từ $21,975

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
tác giả Đinh Xuân Quân sinh trong một gia tộc Miền Bắc theo Công Giáo từ vài thế kỷ, qua các thời kỳ Quốc-Cộng đảng tranh, Hoàng Đế Bảo Đại, TT Ngô Đình Diệm, Đệ Nhị Cộng Hòa, du học, về VN làm việc, vào tù cải tạo sau 1975, vượt biên, làm một số dự án LHQ giúp các nước nghèo (kể cả tại VN)
Một chiếc máy bay rớt tại South Dakota hôm Thứ Bảy làm thiệt mạng ít nhất 9 người, gồm phi công và 2 trẻ em.
Cảnh sát lập hồ sơ khởi tố Nguyen về tội bạo lực gia đình, say, và 2 tội gây nguy hiểm cho trẻ em. Nguyen được tạm rời nhà tù quận Polk County Jail vào sáng Thứ Sáu 29/11/2019.
Mười người đã bị bắn tại Khu Phố Pháp ở thành phố New Orleans vào sáng Chủ Nhật, 1 tháng 12, theo cảnh sát cho biết.
Diễn cẩn thận từng bước, hết sức chậm rãi đi xuống đồi do bờ triền dốc đứng. Hân đi sau tay phải ôm chặt tay trái Diễn và nửa thân xô nghiêng ép vào người anh.
Như chúng ta biết, đảng SPD (Đảng Dân chủ Xã hội Đức) đã tìm kiếm lãnh đạo mới từ sáu tháng nay. Vào mùa hè 2019, nhà lãnh đạo đảng trước đó Nahles đã từ chức sau các cuộc tranh giành quyền lực nội bộ. Có nhiều ứng cử viên nhưng sau cuộc bầu cử sơ bộ chỉ còn hai cặp vào chung kết.
Hàng triệu người nghèo có thể bị mất phiếu thực phẩm (food stamps) quan trọng theo những thay đổi luật lệ được đề nghị bởi chính phủ Trump.
Con sông Hoàng Hạ chảy xuyên qua trấn Hoàng Hoa quanh năm xanh biếc, nước từ miền tuyết lãnh tan ra nên tinh khiết vô cùng.
Lý do để viết bài này là vì bản thân người viết có sai lầm cần bày tỏ. Tuy rằng sai lầm đã hiệu đính, nhưng cũng cần nói ra, vì Đức Phật đã dạy rằng hễ sai thì nên tự mình bày tỏ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.