Hôm nay,  

Ta Toà Vì Lấy Đồ Trên Xe Bị Nạn

11/06/200700:00:00(Xem: 1731)

PERTH: Một phụ nữ ở Perth bị cáo buộc trong việc thu thập đồ kỷ niệm, trên chiếc xe hơi bị tai nạn của danh tài Peter Brock.
Bà Vinka Jane Connelly 37 tuổi ở Carlisle, bị cáo buộc chôm tấm bảng số xe đua bằng thủy tinh mang số 05, từ nơi xảy ra tai nạn vào ngày 8/9/06, khi bà đến để thu nhặt thi thể nạn nhân, theo lệnh của Thẩm phán Tây Úc.
Được biết ông Peter Brock 61 tuổi, đã qua đời khi chiếc xe hơi đua Daytona Coupe đâm vào một gốc cây, trong vòng đua Targa West. Bà Connolly sẽ ra trình diện trước tòa, vào cuối tháng sáu nầy.


Bên ngoài tòa án, bà thừa nhận mình đã chôm cái bảng số để làm kỷ niệm, bà cho biết sẽ có một ngày ra trước tòa để nói về hành động của mình. Bà Connolly đã bị mất việc khi chuyện ăn cắp vỡ lở trước tòa, bà nói rằng thật khó mà cưỡng lại được, để không làm cái chuyện mà bà yêu thích.
Danh tài đua xe Peter Brock đã chín lần thắng giải nổi tiếng trên nước Úc, đó là giải mang tên Bathurst 1000, cũng như thắng giải leo núi King Of The Mountain và vì vậy, bà Connelly đã chôm bảng số xe của danh tài nầy để làm kỷ niệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.