Hôm nay,  

Vogue Chọn Nữ Hoàng Anh: 1/50 Bà Thanh Lịch Thế Giới

08/11/200700:00:00(Xem: 2303)

LONDON  -    Ở tuổi 81, nữ hoàng Elizabeth đệ Nhị của vương quốc Anh đứng cùng các siêu người mẫu Kate Moss, Naomi Campbell trong danh sách 50 phụ nữ thanh lịch nhất thế giới - với bà, tuổi tác không phải là trở ngại.

Nữ phát ngôn viên của Điện Buckingham khi đuợc hỏi về người góp ý kiến thời trang của nữ hoàng như là kiểu mũ trả lời rằng nữ hoàng rất thực tế thời trang, và có cảm nhận thích hợp với từng hoàn cảnh - phát ngôn viên nhắc nhở rằng trong tháng này bà là nhà lãnh đạo quân chủ đầu tiên của nước Anh mừng đám cưới kim cương, và Tháng 11 trở thành nhà cai trị cao tuổi chưa từng có của vương quốc.

Người mẫu Kate Moss có lần phát biểu với nữ hoàng trong 1 buổi tiếp tân tại Điện Buckingham "Tôi yêu thích loại hàng mà nữ hoàng chọn để may - nữ hoàng có cảm quan về thời trang rất tuyệt". Tạp chí Vogue mô tả nữ hoàng dùng khăn, nón rất khéo.

Theo tạp chí Vogue, thanh lịch không thể mua được mà cũng không thể là giả hình. Nhà hoạ kiểu 93 tuổi Hardy Amies đã trải qua nửa thế kỉ chăm sóc trang phục cho các bậc vương giả, nhận xét: nữ hoàng biết mình muốn gì, bà ấy muốn y phục có tính cách thân thiện, quần áo cao sang thường có vẻ ác. Ông Amies lấy làm hãnh diện về y phục chuẩn bị "đám cưới bạc" cho nữ hoàng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.