Hôm nay,  

Sẽ Chế Rác Mcdonald Ra Điện: Bệnh Viện, Rạp Hát Xài Ở Anh

23/09/200700:00:00(Xem: 2310)

Mới đây, các kiến trúc như bệnh viện và hí viện sẽ được cung cấp điện từ rác thải từ tiệm McDonald.

11 nhà hàng ở Sheffield, Rotherham and Barnsley, Nam Yorkshire bên Anh sẽ tham dự vào sáng kiến kia biến đổi rác thành điện và năng lượng cho 130 tòa nhà trong khu vực như tòa các trung tâm, phòng trưng bày, tòa thị chính, hí viện, khu cung cư v.v...

Kế hoạch trên sẽ giúp giảm cho mỗi nhà hàng khoảng 100 tấn rác thải mỗi năm. Những nhà hàng này sẽ là nơi đầu tiên tại Anh quốc gửi rác thải đến các nhà máy chuyển năng lượng cao cấp. Những nhà hàng trên cũng sẽ bắt đầu thử nghiệm một loạt các kỹ thuật môi trường thân thiện như panô mặt trời, gió, đèn ít hao công suất, tái chế giấy bìa cứng.

Theo lời Steve Easterbrook, giám đốc thương hiệu McDonald ở Anh quốc thì "Hiện nhiều công ty thực phẩm như McDonald đang gặp phải khó khăn ký kết với các nhà thầu tái chế vì lý do chúng tôi không thể tách hết các mẫu thực phẩm ra khỏi rác của mình."

Trong khi đó ông David Pratt, quản lý của công ty Carbon Trust, người đứng ra giám sát dự án của McDonald cho hay "Chúng tôi hoan nghênh tiêu chí của công ty McDonald chống lại sự thay đổi khí hậu và chúng tôi cũng đón tiếp việc cắt giảm khí CO2 từ các rác thải."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.