Hôm nay,  

Bắt Con Tin, Tấn Công Sex, Giết 1 Nữ Sinh, Rồi Tự Sát

29/09/200600:00:00(Xem: 4684)

BAILEY, Colorado  -    Vụ cầm giữ con tin kéo dài 4 giờ tại 1 trường học Colorado kết thúc với 2 người chết: gồm tay súng và 1 nữ sinh 16 tuổi.

Bản tin AP viết rằng y đã tấn công tình dục một số nữ sinh trứơc khi tự sát.

1 học sinh kể lại rằng hung thủ vào lớp nổ 1 phát súng cảnh cáo, buộc các học sinh xếp hàng trước bảng đen, chỉ mặt từng người để ra lệnh đứng vào hàng hay ra ngoài - các nữ sinh bị giữ lại.

Nạn nhân thiệt mạng là Emily Keyes, 1 cô gái tóc vàng có tấm ảnh tươi cười trong quyển niên giám, chơi bóng chuyền và là thành viên trong đội tranh luận của trường Platte Canyon, 35 dặm tây nam Denver. Không ai thấy có quan hệ giữa Keyes và tay súng mà nhà chức trách không tiết lộ lý lịch.

Cảnh sát trưởng quận Park, ông Fred Wegener, có 1 con trai học tại trường này, không hiểu tại sao hung thủ hành động như trên. Ban đầu y cầm giữ 4 con tin, dọa có chất nổ, thả từng con tin rồi bất ngờ ngưng liên lạc sau khi ra thời hạn buộc nhà chức trách đáp ứng. Ông cảnh sát trưởng 36 tuổi nhận rằng ông sợ gần chết khi phải đối phó với tình hình con tin bị cầm giữ - ông nghĩ đến chuyện phải đối diện phụ huynh về việc con gái họ bị giết. Ông hỏi nhỏ phóng viên "Anh sẽ làm gì trong trường hợp này". Vài học sinh cho biết họ rất lo sợ khi nhớ lại vụ Columbine.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.