Hôm nay,  

Bầu Cử Truất Bãi Cali: Vào Đúng Ngày 7-10

24/09/200300:00:00(Xem: 4308)
SAN FRANCISCO -- Bà Cathy Catterson, thư ký tòa khu vực 9, hôm thứ ba 23-9 đã loan báo quyết định của tòa rằng cuộc bầu cử truất bãi Thống Đốc Cali sẽ tổ chức vào ngày 7-10-2003, và bác bỏ phán quyết hoãn bầu mà một phiên tòa dưới đưa ra hôm thứ hai tuần trước.
Và như vậy,các ứng vein chỉ còn 14 ngày nữa để ráo riết tranhc ử.
Mặt khác, với tình hình vận động sôi nổi hơn, sau nhiều tuần lễ giúp tài tử Schwarzenegger vận động trên làn sóng truyền hình, người điều khiển chương trình hội luận Jay Leno đã thực hiện lời hứa dành thời gian công bằng với các ứng cử viên Thống Đốc ít tên tuổi.

Trong chương trình "Tonight Show" của kênh truyền hình NBC tối Thứ 2, khoảng 90 trong số 135 ứng cử viên tranh phiếu để thay thế Thống Đốc Gray Davis đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, ngồi thành 1 nhóm như là khán giả.
Ông Leno loan báo "Có Mary Carey đây" và tiếp "Tôi nghĩ cô Carey có mang theo đồ chơi tình dục, nhưng không phải, mà lại là GaryColeman".
Gary Coleman nguyên là tài tử nhi đồng trong phim "Different Strokes". Một ứng cử viên thương gia là William Tsangares la lớn đòi "Thời gian bằng nhau" và ném tiền về phía cử tọa trước khi máy thu hình ngưng và nhân viên an ninh mời ông ta ra ngoài. Thống Đốc Gray Davis và tài tử Schwarzenegger không được mời trong chương trình tối Thứ 2.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.