Hôm nay,  

Buôn Bán Trong Các Mùa Lễ Năm Nay Sẽ Phát Triển Hơn

20/10/200300:00:00(Xem: 4232)
Các nhà kinh tế học và các doanh gia cho rằng việc buôn bán trong các mùa lễ năm nay sẽ phát triển.
Các chuyên gia cho biết rằng số tiền mua sắm sẽ tăng lên từ 3.5% đến 5.3%. Hai nhà kinh tế học ở Bank One (Ngân Hàng Số Một), Diane Swonk và Peter Glassman, nói rằng các nhà doanh gia có thể hy vọng mùa lễ năm nay sẽ là mùa lễ bán được nhiều hàng hoá nhất kể từ năm 1999. Hai kinh tế gia này cho rằng số lượng hàng hóa bán được trong tháng 11 và tháng 12 năm nay sẽ tăng lên đến 6.3%, gần gấp đôi năm ngoái. So với năm ngoái, các tiệm ăn cũng sẽ có số thu tăng lên đến 7.8% trong suốt mùa lễ năm nay. Sự gia tăng này có được là do việc giảm thuế, các khoản phúc lợi cuối năm, và các loại thẻ tín dụng dễ dãi hơn trong việc cho vay nợ.

Số hàng hoá bán được trong năm 2002 trị giá $205.6 tỷ.
Cũng như trong một vài năm vừa qua, các loại hàng hoá gia dụng cần thiết trong nhà bếp hay phòng tắm, và các loại máy móc để giải trí như TV, dàn âm thanh, máy DVD, VCR, sẽ là những món hàng thông dụng nhất dùng để làm quà trong dịp lễ. Quần áo của quý ông, đặc biệt là những bộ com lê (suit), cũng là một loại hàng hóa bán rất chạy trong dịp lễ.
Hiện nay, hàng hoá bán được đang tăng chậm nhưng đều đặn, và theo các nhà kinh tế, đây là một dấu hiệu báo trước tình hình khả quan của việc buôn bán trong mùa lễ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.