Hôm nay,  

Dân Mỹ: Sức Khỏe Tốt Nhưng Thói Quen Xấu

01/12/200200:00:00(Xem: 4255)
Tỷ lệ thăm dò vừa được công bố cho thấy : cứ 5 người đi làm ở Mỹ, có gần một người tự nhận có sức khỏe rất khả quan, mặc dầu bị trên cân, hút thuốc, uống rượu quá nhiều và không bao giờ tập thể dục.
Trong số 1.450 người lớn đi làm được cơ quan bảo vệ sức khỏe Oxford Health Plans thăm dò trên toàn quốc, 17% mô tả tình trạng sức khỏe là tốt, nhưng lại để lộ những thói quen chẳng tốt chút nào!
Trong số người kể trên, 55% cho biết bị trên cân ít nhất là 25 lbs, 31% hút thuốc, 21% uống ít nhất 3 ly rượu một ngày, 29% uống ít nhất 4 tách cà phê hay trà, và 36% không bao giờ tập thể dục.

Alan Muney, phó chủ tịch điều hành cơ quan Oxford, cảnh cáo : phủ nhận sự thật là nguy hiểm khi liên quan đến vấn đề sức khỏe, và sẽ gây ra rất nhiều tai hại về sau.
Cuộc thăm dò cũng cho thấy : những người có được thói quen tốt như thường tập thể dục, kiêng cữ đúng cách, là những người hăng hái và hữu dụng nhất ở sở làm, khi về nhà lại không để công việc nặng nhọc ở sở làm khó ngủ, vẫn siêng năng quán xuyến việc nhà, và hoạt đông cho bản thân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.