Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

31/10/200600:00:00(Xem: 2711)

Tin Vắn Thế Giới

- BASRA: GẦN 200 NHÂN VIÊN LÃNH SỰ ANH DI TẢN

Một cậu bé Iraq ném đá vào lính Anh và một chiếc xe tăng Warrior đang lục soát vùng xung quanh một chiếc quân xa bị phá hủy tại Basra, 550 km phía nam Baghdad hôm Thứ Hai 30-10-2006. Một quả bom đã phá hủy một chiếc xe jeep đang chở các nhân viên an ninh hợp đồng tư nhân tại thị trấn phía nam Iraq hôm Thứ Hai, dẫn tới súng nổ và trẻ em ném đá. Hầu hết trong 200 nhân viên tòa lãnh sự Anh tại Basra tuần này sẽ di tản, hoặc tới sân bay Basra, 8 dặm ngoài thị xã, hay là về lại Anh, vì an toàn trong lúc súng cối liên tục bắn vào tòa lãnh sự. (AFP/Getty Images)

- HOA LỤC: HỘI CHỢ HÀNG KHÔNG

Hội Chợ Hàng Không Quốc Tế lần thứ 6 đã tổ chức tại Zhuhai, Trung Quốc hôm Thứ Hai 30-10-2006. Khoảng 550 công ty tham dự triển lãm từ 33 quốc gia với nhiều mặt hàng mới, trong đó có 52 kiểu phi cơ mới.

- HÀ NỘI RƯỚC DÂU BẰNG XÍCH LÔ

Hà Nội với những đám cưới đi rước dâu bằng xe xích lô hôm 30-10-2006. Những phong cách đám cưới xã hội chủ nghĩa đã biến mất dần, khi một thời cưới nhau phải “xin phép cơ quan và thủ trưởng” để được thực hiện đám cưới bằng “nghi lễ cô dâu và chú rể đứng tuyên bố trước cờ Đảng và ảnh ông Hồ Chí Minh.” Đám cưới bây giờ cũng buộc phải làm theo kiểu văn hóa Sài Gòn, nghĩa là quý bà phải mặc áo dài và quý ông mặc đồ bộ Tây Phương, chứ không còn áo đại cán TQ.

- VERIZON THƯƠNG VỤ TĂNG 26%

Công ty viễn thông Verizon Communications Inc. loan báo lợi tức tăng trong qúy ba, vượt qua mong đợi của các chuyên gia Wall Street dự đoán. Thương vụ tăng gần 26%. Lợi tức Verizon tăng tới 1.92 tỉ đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.